เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวจะทำอะไรในช่วงนี้ ก็จะถูกจับตาจนกลายเป็นดราม่าหลายต่อหลายครั้ง สำหรับ “พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์” ที่ล่าสุดทำให้เธอถึงกับเดือดขึ้นมาอีกครั้ง หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ระหว่างที่เธอไลฟ์สดเมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า “จุดแข็ง ช่วยคนจน จุดอ่อน เหยียดคนจน” ทำให้ พิมรี่พาย ถึงกับปรี๊ดหนัก ถึงขั้นลั่นแบบตรง ๆ กลางไลฟ์สดทันทีว่า

“ไม่ได้เหยียดค่ะ ว่าคนที่มาว่าก่อน ไม่เคยเหยียดใคร ถ้าไม่เข้าใจไม่ต้องพูดดีกว่า ถ้าไม่เข้าใจว่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้นอย่าพูดดีกว่า เพราะทำทุกอย่างตามเหตุตามผล และมีเหตุผลมากพอ ถ้าไม่เข้าใจอะไรเลยแล้วพิมพ์สนุก ๆ และยิ่งมาพิมพ์ในไลฟ์ด้วยนะ ระวังดี ๆ นะ นี่นักฟ้องอันดับหนึ่ง คอยดูเลย ใครจะหัวเราะทีหลังแล้วดังกว่า

ว่าจะไม่พูดแล้วนะ หลังบ้าน ทีมงานทนายความ 15 สำนักงาน ฟ้องไปทั้งหมด 7,000 เคส นี่ว่าจะไม่พูดแล้ว และมาพูดแบบนี้ คนเมื่อกี้ชื่ออะไร แคปหน้าจอฟ้อง ติดต่อสำนักงานทนายความ ฟ้องเคสนี้เรียกเงิน 500,000 บาท เคสนี้เจ๊สั่งฟ้องค่ะ และเอาตาย บี้จนได้ เป็นแฟนคลับดี ๆ ไม่ชอบ หาตัวไม่ยาก ถ้าไม่รู้จริงแล้วโฆษณาทางอินเทอร์เน็ต ก่อให้เกิดความเสื่อมเสีย ก่อให้เกิดความเกลียดชัง แล้วก็เข้ามาที่ของเขาเนี่ย แบบนี้เตรียมตัวถือพานขันธ์ 5 และเตรียมโพสต์ขอโทษ 365 วัน ทุกวัน แล้วจ่ายตังค์

อย่าส่งเสริมให้เกิดความเกลียดชัง คนไลฟ์สดวันนั้นรู้ดีว่าถูกว่าก่อน และว่าแต่คนที่ว่าคนเดียว ไม่เคยดูถูกเหยีบดหยามใคร ชีวิตนี่เกิดมาตกต่ำถึงขั้นสุด ต่ำกว่าที่ทุกคนไม่เคยตกต่ำด้วยซ้ำ มาพูดแบบนี้พื้นที่ของนี่ ทำเกินไป ถ้าอย่างนั้นไม่ต้องเรียกว่าพิมรี่พาย”

ขอบคุณภาพจาก เพจ : พิมรี่พายขายทุกอย่าง