เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ได้มีเรื่องราวสุดสะพรึงของโลกของวิญญาณ ที่มีความอาฆาตพยาบาท หวังเอาชีวิตครอบครัวผู้ลบหลู่ จนสร้างความหวาดกลัวให้กับคู่รัก ทำลายความสุขที่เคยอยู่ร่วมกันมากว่า 5 ปี จนหมดสิ้น วิงวอนขอให้ “หมอปลา มือปราบสัมภเวสี” ช่วยปลดปล่อยบ่วงกรรม ที่เคยสร้างไว้ในอดีต

สืบเนื่องจาก น.ส.ภักวิภา แนวสุข อายุ 32 ปี พักบ้านเลขที่ 101/33 หมู่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ขอความช่วยเหลือผ่านสื่อให้ “หมอปลา มือปราบสัมภเวสี” ช่วยปลดปล่อยดวงวิญญาณร้ายที่สิงร่างสามี คือ นายธีรยุทธ แนวสุข อายุ 40 ปี หวังเอาชีวิตทุกคนในครอบครัวให้ตาย เบื้องต้น จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า นายธีรยุทธ อยู่ในสภาวะปกติ ไม่ได้ถูกวิญญาณเข้าสิง พูดจาสื่อสารเป็นปกติ

ด้าน น.ส.ภักวิภา เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมเป็นครอบครัวกับสามี อย่างมีความสุขมาตลอด มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นบุตรชายวัย 4 ขวบ กระทั่ง ช่วงบ่ายของวันที่ 14 เม.ย. ขณะอยู่ที่ทำงาน ลูกชายได้โทรศัพท์ Video Call เข้ามาหา บอกให้รีบกลับบ้าน พร้อมให้ดูภาพขณะสามีกำลังเอาหัวโขกกำแพงทำร้ายตัวเอง เมื่อกลับมาดูก็พบว่า เสียงของสามีเปลี่ยนไป เป็นเสียงผู้ชายมีอายุ บอกจะมาเอาชีวิตสามี และทุกคนในครอบครัวไปอยู่ด้วย เหตุเพราะโกรธแค้นที่สามีเคยไปกระทำการลบหลู่ ได้เฝ้ารอวันนี้มานานมาก ถึงวันที่ดวงของมันกำลังตกแล้ว

ด้วยความหวาดกลัว จึงได้พาลูกไปอยู่บ้านพ่อ ปล่อยให้สามีอยู่เพียงลำพัง และในวันเดียวกัน เพื่อนบ้านได้มาแจ้งว่า สามีได้พยายามใช้เชือกรัดคอตัวเอง หวังจะฆ่าตัวตาย แต่ช่วยเหลือได้ทันการณ์

นายธีรยุทธ ผู้ถูกวิญญาณร้ายเข้าสิง เชื่อว่า ชนวนเหตุของการถูกดวงวิญญาณมาตามเอาชีวิต น่าจะมาจากเรื่องในอดีตเมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งตนเองเคยอุตริ กระทำการลบหลู่ ด้วยการฉี่รดศาลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สองสามีภรรยา ได้ยกมือพนมไหว้วิงวอนผ่านสื่อไปถึง “หมอปลา มือปราบสัมภเวสี” ให้ช่วยปลดปล่อยดวงวิญญาณร้าย หรือหาทางช่วยเหลือ ให้ครอบครัวพ้นจากบ่วงกรรมครั้งนี้ สามารถกลับมาใช้ชีวิตในครอบครัว ได้อย่างมีความสุขดังเดิม.