กลายเป็นไวรัลทำชาวเน็ตอมยิ้มไปตาม ๆ กัน เมื่อผู้ใช้ tiktok @mrnicemare คุณครูสอนภาษาไทยชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ออกมาโพสต์คลิปนักเรียนหญิง ชั้น ป.6 ส่งจดหมายสารภาพความในใจให้ครู พร้อมกับเหรียญโปรยทานและลูกอม ส่งมาให้อีกด้วย

โดยในคลิปมีข้อความว่า “เมื่อฉันเป็นครูแล้วมีเด็ก ป.6 มาจีบ หนูลูก 5555 เอาเหรียญโปรยทานมาจีบไปอีก ชอบการทิ้งท้ายคำคมเก๋ ๆ ไปอีก เป็นเครียดเลย” ในคลิปดังกล่าว นักเรียนหญิงใช้ซองจดหมายสีชมพู เขียนข้อความหน้าซองว่า “คำขอร้อง อ่านที่บ้าน อย่าให้ใครรู้ได้ไหมคะ” พร้อมหัวใจดวงเล็ก ๆ

เมื่อเปิดดูด้านในถึงกับต้องอมยิ้มในความไร้เดียงสาของเด็ก โดยจดหมายเขียนด้วยลายมือว่า “ครูคะ หนูชอบครูมาหลายอาทิตย์แล้ว ถ้าครูไม่ชอบหนูก็ไม่เป็นไรนะคะ หนูแค่อยากสนิทก็พอ ถ้ามีอะไรก็เขียนในจดหมายได้นะคะ ส่วนลูกอมนี่ทานให้อร่อยนะคะ แล้วจดหมายที่ครูจะให้หนูก็ให้เพื่อนหนูนะคะเลขที่ 1 เพราะหนูไปกรุงเทพฯ วันอังคารกับวันพุธค่ะ” ก่อนทิ้งท้ายด้วยคำคม “อดีตก็แค่นั้น ปัจจุบันก็แค่เธอ”

หลังโพสต์คลิปลงไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ต่างเอ็นดูในความไร้เดียงสาของนักเรียน ป.6 อาทิ จีบด้วยเหรียญโปรยทาน คลาสสิกมาก,ชอบความเขียน นะคะ ค่ะ ถูก, เริ่ดมากค่ะลูก, น่าเอ็นดูจัง, บ่กล้าบอกครู แต่หนูกล้าบอกอ้าย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพพระกอบจาก tiktok @mrnicemare