กลายเป็นดราม่าร้อนแรงสุดๆ หลังจากที่ช่อง YouTube @TUM WARAWUT ของ “ตั้ม วราวุธ” (เดอะสตาร์) ได้เผยแพร่คลิป “เล่นใหญ่รัชดาลัย ทำคริสน้ำตาท่วม” โดยเป็นคลิปที่แกล้งนักแสดงหนุ่ม “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” 

โดยเหตุการณ์เกิดจากที่ครูแหม่ม ได้ส่งคลิปมาให้คริสลองซ้อม ซึ่งทางหนุ่มคริสเอง ก็พิมพ์ข้อความตอบกลับไปว่าขอบคุณ แต่ทว่าเพิ่งมาทราบภายหลัง ได้มีการพิมพ์ภาษาไทยตกไปหนึ่งคำ ขาดคำว่าครู กลายเป็นว่าตนเองพิมพ์ “คร้าบบบแหม่มมม ขอบคุณคร้าบบบ” จึงทำให้หนุ่มพระเอกคริส ต้องการขอโทษและบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ แต่ครูแหม่มกลับไม่อ่านและไม่ตอบ ทำให้คริสเครียดหนัก กลัวครูโกรธจึงนำเรื่องไปปรึกษากับ “กัน นภัทร” แต่ก็ถูกกลั่นแกล้งกดดันว่าครูน่าจะโกรธหนัก

ภายหลังจากนั้น กัน นภัทร ก็ได้นำเรื่องไปบอกกับ ตั้ม และ โดม จารุวัฒน์ ให้เริ่มวางแผนแกล้งคริส และขอให้ ครูแหม่ม ร่วมมือทำคอนเทนต์ลงยูทูบช่องตัวเองพร้อมโปรโมตละครเวทีไปด้วย โดยงานนี้ด้านครูเองก็ได้ร่วมมือทั้งดุและกดดันคริสอย่างหนัก จนทำให้คริสไม่มีสมาธิซ้อม จึงตัดสินใจเดินเข้าไปคุกเข่าไหว้ขอโทษครูทั้งน้ำตา ซึ่งครูก็พูดกับคริสว่าได้แอบไปแซะครูลับหลังในไลน์หรือเปล่า คริสไม่รอช้ารีบเดินกลับไปหยิบโทรศัพท์ เพื่อพิสูจน์ว่าตนเองไม่ได้มีการไปว่าร้ายครูหลับหลังแน่นอน สุดท้ายตั้มก็รีบออกมาเฉลยว่าเป็นเพียงการรับน้อง

อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้แฟนคลับขำไม่ออก ต่างพากันติด #saveคริส จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลายคนมองคล้ายกัน โดยพวกเขาได้ตำหนิการกระทำของ กัน, ตั้ม และโดม ว่าเป็นการหยอกเล่นกับความรู้สึกของคนเกินขอบเขต ต่อให้จะสนิทกันแค่ไหน ก็ไม่ควรทำแบบนี้ บางกลุ่มมองว่าเป็นการละลายพฤติกรรมระหว่างเพื่อนนักแสดงด้วยกันมากกว่า อีกอย่างการที่กว่าคลิปจะออกมาสู่ออนไลน์ได้ พวกเขาคงเคลียร์ใจกันหมดแล้ว…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @TUM WARAWUT