ถูกจับตามองหนักมากสำหรับเรื่องราวความรักของนักแสดงสาวสวย ปราง กัญญ์ณรัณ กับหวานใจหนุ่มหล่อ โต้ง ทูพี ว่าจะเลิกรากันจริงตามที่เพจดังออกมาใบ้อักษรย่อไหม เพราะทั้งสองคนเองก็ไม่ได้มีโมเมนต์หวานๆกันมานานแล้วและไร้รูปคู่ การกดไลค์ในโลกออนไลน์ไปเลย ทำให้หลายคนยิ่งห่วงหนัก ก่อนที่ล่าสุดพิธีกรดังในรายการเรื่องนี้ต้องถึงบอย ได้ออกมาฟันธงแน่ใจเลยว่าทั้งสองคนเลิกรากันแล้ว จบรัก 10 ปีไปแบบเจ็บปวด แต่ไม่ได้มีใครบอกเลิกหรือทำร้ายใคร งานนี้ทำเอาหลายคนตกใจและพากันเสียดายความเหมาะสมกันของทั้งคู่อย่างมากมาย

งานนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการติดแท็กชื่อของ #โต้งปราง และ #เบลล่าเวียร์ เพื่อพูดคุยและให้กำลังใจทุกๆฝ่ายในรักครั้งนี้ที่เพิ่งผ่านพ้นไป โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาหนาหูเรื่องสาวเบลล่าเลิกรากับหนุ่มเวียร์ ที่คบหากันมาอย่างยาวนานแล้ว

ก่อนที่สาวเบลล่าจะสตรองออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยเสียงสั่นเครือว่าได้จบสัมพันธ์กับหนุ่มเวียร์แล้วเมื่อวันที่ 30 พ.ย.64 โดยมีการเล่าว่า “เรื่องข่าวก็อย่างที่ทุกคนรู้เราสองคนที่ผ่านมาศึกษาเรียนรู้กันมาตลอด แต่เมื่อมันมาถึงจุดนึงที่เราอาจจะมีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน ก็เลยมาคุยกันและตกลงกันว่าเราจะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยและมีความปรารถนาดีซึ่งกันและกัน แต่รายละเอียดเบลขอไม่ลงแล้วกันเพราะมันเกี่ยวกับพี่เขาและคนอื่นๆด้วย สถานะเบลขอใช้คำว่าปรับสถานะแล้วกัน เป็นพี่น้องที่ห่วงใยกันค่ะ ระยะเวลาที่ห่างกัน ได้มีการพูดคุยกันสักพักนึงแล้ว ส่วนเรื่องที่ก่อนที่พี่เขาไปถ่ายหนังเรายังดีกันอยู่เลยตรงนี้ เบลขอไม่ลงรายละเอียดแล้วกัน เพราะมันเกี่ยวกับเบลและพี่เขา เบลขอตอบในส่วนของเบลแล้วกัน ส่วนพี่เขาก็อยากเคารพในความเป็นส่วนตัวของพี่เขาด้วย”

“ความจริงแล้วมีการพูดคุยกันมา เราพูดคุยกันมาหลายครั้งแล้ว เป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนสองคน มุมเรื่องการแต่งงานไหม อันนี้ถ้าจะเป็นเรื่องนี้ เบลจะตอบว่าไม่ใช่แน่นอน เรื่องนี้เรามีมุมมองเดียวกันค่ะ ก็ยืนยันไม่ใช่เรื่องนี้แน่นอน ทุกอย่างคุยด้วยดี ผ่านระยะเวลานี้มามันยากไหม ทุกอย่างมีเหตุมีผล และเราก็อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจกัน กับโอกาสกลับมาเหมือนเดิม เบลตอบไม่ได้ แต่ ณ ปัจจุบันนี้เราตัดสินใจแบบนี้และดีกันทั้งสองคนค่ะ เราก็ยังสามารถพูดคุยกันได้ เรื่องมือที่สาม ณ วันที่เราคุยกันไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของเราสองคน ในเรื่องการมูฟออนใครมูฟก่อน (เออ) ก็ถ้าเป็นเรื่องพี่เขา เบลไม่ตอบ ถ้าเป็นเบลเราโฟกัสการทำงาน ครอบครัวก่อน ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ค่ะ”

จากนั้นต่อมาหลังเลิกรากันไป หลายคนก็พยายามมอบกำลังใจและปลอบใจทั้งหนุ่มเวียร์และสาวเบลล่าขอให้เดินหน้าต่อและไปเจอกันรักที่สมหวังต่อไป

ต่อมาก็มีข่าวของสาวปรางและหนุ่มโต้งที่บอกว่าเป็นคู่รักเลิกเงียบกันอีก งานนี้ทำเอาแฟนๆพากันใจหายหนักเพราะหลายคนโยงว่า “บุพเพสันนิวาส” ที่ทั้งสาวเบลล่าและสาวปรางเล่นด้วยกันนั้น ในละครรักหวานอย่างมาก แต่ไม่อยากคิดว่าในชีวิตจริงทั้งสองคนจะต้องเลิกรากับแฟนเหมือนกัน โดยหลายคนถึงกับเศร้าและบอกว่าทำไม บุพเพไม่อาละวาด” ในชีวิตสองสาวบ้าง พร้อมให้กำลังใจเธออย่างมากมายอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bellacampen, ladiiprang