เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่าสลดใจที่กำลังแชร์อยู่ในโลกออนไลน์ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้ TikTok @supee123123 ได้เล่าเรื่องราวระบุว่า “วันนี้เราไปทำงานไม่ทันรถรับส่ง ก็เลยนั่งรถตู้ จากกิ่งแก้วมาบางบ่อ เราฟังแล้วหดหู่มากลูกคุยกับแม่ เรียนจบแล้วจะให้แม่หาเงินออกรถให้ 2/3แสน ให้แม่เป็นหนี้ เพื่อตัวเองจะมีรถขี่สบายๆ คนแบบนี้มีด้วยเหรอ ยังมีในสังคมนี้อีกเหรอ” ซึ่งเจ้าของคลิปยังบอกอีกว่า ในคลิปที่เกิดขึ้นนั้น เป็นสิ่งที่เขาฟังมาบนรถจนอดที่จะอัดคลิปไม่ได้

โดยในคลิปดังกล่าว เป็นเสียงของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ได้โทรศัพท์คุยกับแม่พร้อมต่อว่าสารพัด เพื่อให้บุพการีซื้อรถยนต์ให้แต่ทางบ้านก็เกรงว่าจะต้องสร้างหนี้สิน โดยเธอได้กล่าวว่า ไม่มีให้ไม่ได้หรอก บุญแม่ไม่ถึงไง ลูกเรียนจบสูงมาได้เพราะปัญญาของลูก พ่อแม่ไม่มีปัญญาหรอก ตอนนี้ลูกอ่านหนังสือเตรียมสอบราชการแล้ว ลูกสปีกอิงลิช พูดภาษาอังกฤษได้ ลูกเก่งพอ แม่หาเงินมาแล้วส่งมาพรุ่งนี้เช้าเลย ลูกไม่มีตังค์จะกินแล้ว คุยกันไม่รู้เรื่องก็ขอกันแบบนี้ ไม่ต้องปรานีใครแล้ว บอกอะไรก็ไม่เชื่อ แม่กลัวว่าตัวเองจะมีหนี้ กลัวชีวิตไม่ติดดิน ชีวิตคนเราก็ต้องมีดี ไม่ใช่อยู่ไปวัน ๆ คิดแต่ตื้น ๆ รู้จักไหมคนคิดตื้น ๆ

@supee123123

วันนี้เราไปทำงานไม่ทันรถรับส่ง ก็เลยนั่งรถตู้ จากกิ่งแก้วมาบางบ่อ เราฟันแล้วหดหู่มากลูกคุยกับแม่ เรียนจบแล้วจะให้แม่หาเงินออกรถให้ 2/3แสน ให้แม่เป็นหนี้ เพื่อตัวเองจะมีรถขี่สบายๆ คนแบบนี้มีด้วยหรา ยังมีในสังคมนี้อีกหรา?

♬ เสียงต้นฉบับ – Supee123123 – Supee123123

“ลูกอยากมีรถไปทำงาน อยากเข้าสังคมที่ดูดี เพื่อนแต่ละคนเรียน ม.ใหญ่ ๆ จบมหาวิทยาลัยดัง ๆ มาทำตัวขี้ครอกอยู่ได้ รู้จักไหมขี้ครอก ทำตัวขี้ข้าขี้ครอกไปวัน ๆ ไม่อยากนั่งหรอกรถสาธารณะ ทุกวันนี้พูดไปก็มีแต่เจ็บช้ำ พ่อแม่เวรกรรม เกิดมาเป็นคู่กรรมคู่เวร ไม่มีวันเจริญได้หรอกถ้าลูกไม่เป็นคนหาให้ ลูกจะคอยดู แม่ใช้หนี้ กยศ. ให้ด้วย 3 แสน แม่ใช้เองเลย เดี๋ยวลูกจะเก็บเงินไปอยู่ต่างประเทศ ไปทำงานที่เกาหลี ไม่อยู่กับแม่หรอก”

@supee123123

ตอบกลับ @hittheeyes14 จิงไม่จิงก็ฟังกันเอาเองนะคับ เรานั่งฟังบนรถ จนอดถ่ายคลิปไม่ได้?

♬ เสียงต้นฉบับ – Supee123123 – Supee123123

ขอแค่นี้ไม่ได้ ลูกคงไม่ต้องหาแฟนแล้ว ไม่มีใครที่เหมาะสม ผู้ชายคนนั้นต้องมีการศึกษา เรียนสูงมาเหมือนกัน ไม่เอาหรอกพวกหาเช้ากินค่ำ รู้เลยว่ามันจะพาชีวิตไปทางไหน มีแต่พังพินาศ “ขอเถอะเวลาทำอะไรอย่ามาขัด ลูกโตแล้วปีนี้อายุเลข 3 หนี้ กยศ. แม่เก็บเงินจ่ายเองเลย ลูกไม่ใช้อะไรทั้งนั้น เดี๋ยวจะเก็บเงินไปอยู่เกาหลีสัก 4-5 ปี แม่ใช้หนี้ใช้สินเองเถอะ ตอนนี้จะไม่ช่วยใครทั้งนั้น ใครไม่มีปัญญาก็ให้ตาย ๆ ไปเลย ตายใครตายมัน ลูกจะขอตายอยู่คนเดียวที่นี่แหละ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างรับไม่ได้กับพฤติกรรมของหญิงสาวในคลิป ทั้งที่อายุเข้าเลข 3 แล้ว ยังคงมาเบียดเบียนพ่อแม่ แล้วยังด่าบุพการีไม่มีชิ้นดีโดยที่ไม่รู้สึกผิด ซึ่งเมื่อเธอมีลูกเมื่อไหร่ คงจะรู้ซึ้งถึงสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไปอย่างแน่นอน ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็มองว่า การที่เธอแสดงพฤติกรรมเช่นนี้ คงจะมาจากการเลี้ยงดูที่ตามใจมากจนเกินไปอีกด้วย…