ยังคงเป็นปริศนาที่สังคมเฝ้าจับตา กรณีพบศพ แตงโม นิดา หรือภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาห่างจากโป๊ะท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จ.นนทบุรี ไปไม่กี่ร้อยเมตร หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตของกลุ่มเพื่อน ท่ามกลางข้อกังขาของสังคมเป็นอย่างมากนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มี.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณปั๊มน้ำมันดังแห่งหนึ่ง ถนนพระราม 5 ห่างจากอู่ เรือ NBC ประมาณ 5 กิโลเมตร เพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุ พบว่ากลุ่มของ ไฮโซปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ นายนิทัศน์ หรือจ๊อบ กีรติสุทธิสาธร และ แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ มีขึ้นรถยนต์ส่วนตัว 3 คัน ประกอบด้วยโตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ 1 คัน โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว 1 คัน และรถเก๋งอีก 1 คัน ออกจากอู่เรือ เวลาประมาณ 01.34 น. โดยรถทั้ง 3 คัน กำลังจะมุ่งหน้ากลับและแยกย้ายกัน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ พบว่ามีการแวะที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าวจริง

ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้วันที่ 25 ก.พ. เวลา 02.01 น. พบว่ารถทั้ง 3 คัน ได้ขับเข้ามาจอดเรียงกันที่บริเวณลานจอดของปั๊ม แล้วลงมาร่วมพูดคุยกันลักษณะเคร่งเครียด สังเกตว่าท่าทีของแต่ละคนเดินถือโทรศัพท์พูดคุยแยกกันไปคนละทิศทาง ใช้เวลาที่อยู่ในปั๊มประมาณ 30 นาที หลังจากปรึกษาให้คำแนะนำกันเสร็จสิ้น ทุกคนได้ขึ้นรถและขับเลี้ยวออกจากปั๊มน้ำมันกลับออกกันไป โดยไม่มีแยแสชะตากรรมแตงโมที่จมในน้ำ.