เลือกตั้งกทม.-พัทยา 2565

ชัดเจน! ‘ดร.ยุ้ย’ ปัดรับตำแหน่งทางการบริหารในทีมของผู้ว่าฯชัชชาติ

หัวหน้าทีมนโยบายเศรษฐกิจ “ดร.ยุ้ย” ปัดรับตำแหน่งทางการบริหารในทีมผู้ว่าฯ”ชัชชาติ” แต่พร้อมเป็นทีมหนุนมากกว่า ปลื้มเสียงตอบรับกว่า 200 นโยบาย เดินหน้าร่วมขับเคลื่อนเป็นรูปธรรมเพื่อชีวิตคนกรุงดีขึ้น

ข่าวล่าสุด

เลือกตั้งกทม.

เลือกตั้งพัทยา

ข่าวเลือกตั้งทั้งหมด

‘หญิงหน่อย’ หาเสียงโค้งสุดท้ายบางเขน-เย็นนี้ปราศรัยใหญ่ตลาดยิ่งเจริญ

“หญิงหน่อย” ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายบางเขน ประกาศสร้างพรรคไทยให้เป็นพรรคของคนตัวเล็ก มุ่งสร้างโอกาสให้คนตัวเล็กได้เข้าถึงแหล่งทุน ส่วนเย็นนี้ปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายที่ตลาดยิ่งเจริญ นำโดย “ศิธา” เบอร์ 11 แคนดิเดตผู้ว่าฯ กทม.

เปิดคลิป ‘อุ๊งอิ๊ง-เดียร์’ อ้อนคนกรุงเทพฯ เลือกส.ก.เพื่อไทยให้ชนะขาด

เพื่อไทยเผยแพร่คลิป ‘อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร’ และ ‘เดียร์-ขัตติยา’ อ้อนคนกรุงเทพฯ เลือกส.ก.เพื่อไทยให้ชนะขาด แก้ไขปัญหาปากท้อง ดูแลคนกรุงเทพฯ ให้กินดีอยู่ดี มีคุณภาพชีวิตที่ดี

‘ดร.เอ้’ ปลุกปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายหัวลำโพง

‘สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์’ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.หมายเลข 4 ลุยปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายเย็นนี้ที่หัวลำโพง ปลุกถึงเวลากรุงเทพฯต้องเปลี่ยน เป็นเมืองทันสมัย

‘ปรเมศวร์’ปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย ชิงนายกเมืองพัทยา ชู‘คนนาเกลือ ต้องอยู่ดีกินดี’

โค้งสุดท้ายเลือกตั้งพัทยา “ ปรเมศวร์” เบอร์ 1 ปราศรัยใหญ่ ชูนโยบาย คนนาเกลือ ต้องอยู่ดีกินดี “สนธยา” ย้ำคนพัทยาต้องร่วมกันพัฒนาเมืองพัทยาให้เติบโต

‘ชัชชาติ’ ลุยหาเสียงเขตปทุมวัน เปิดกลยุทธ์โค้งสุดท้ายหาเสียงดาวกระจาย

“ชัชชาติ” เบอร์​ 8 หาเสียง เขตปทุมวัน เปิดกลยุทธ์โค้งสุดท้ายหาเสียงดาวกระจาย พร้อมให้กำลังใจธุรกิจกลางคืน กลับมาฟื้นเศรษฐกิจ คาดมีเงินหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 9 หมื่นล้าน ยอมรับไม่มั่นใจชนะเลือกตั้ง หากแพ้เลิกเล่นการเมืองแน่นอน เชื่อยังมีคนรุ่นใหม่ มีพลังให้ประชาชนตัดสินใจ

‘เสี่ยโต’ โต้ทีมส.ก.พปชร.ไม่แตก-มั่นใจ50เขตชนะได้แม้ไม่ส่งผู้ว่าฯ

“เสี่ยโต” โต้ทีม ส.ก.พรรคพลังประชารัฐ ไม่แตก! ยืนยันคัดแต่คนมีศักยภาพ ใครๆ ก็อยากได้ไปหนุน มั่นใจ 50 เขต ชนะได้แม้ไม่ส่งผู้ว่าฯ