เมื่อวันที่ 15 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมคณะเดินทางไปให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทย ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่31 (12-23 พ.ค.65) หรือ “ฮานอยเกมส์” ที่สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม

โดย พล.อ.ประวิตรได้รับเกียรติจากประเทศเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ให้เป็นประธานมอบเหรียญรางวัลการแข่งขันแก่นักกีฬาเทนนิสประเภททีมหญิง ซึ่งทีมชาติไทยได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง โดยสามารถเอาชนะทีมชาติเวียดนามได้ อย่างตื่นเต้น ต่อด้วยชมการแข่งขันกีฬาเทนนิสประเภททีมชาย นัดชิงชนะเลิศระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติอินโดนีเซีย ก่อนเดินทางไปให้กำลังใจนักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทย ที่สนามกีฬา Hoang Mai Gymnasium

พล.อ.ประวิตร กล่าวให้กำลังใจแก่นักกีฬาทุกสมาคม โดยได้นำความปรารถนาดี กำลังใจจากนายกรัฐมนตรีและประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ที่ฝากมาให้แก่นักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนและทุกประเภทกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ ขอให้นักกีฬาทุกคนมีความมุ่งมั่น ตั้งใจแข่งขันอย่างเต็มที่ ต่อสู้อย่างสุดความสามารถ พร้อมให้ทำหน้าที่ของตนอย่างดีที่สุด เพื่อศักดิ์ศรีของคนไทย และประเทศชาติ

ขอให้นักกีฬาประสบความสำเร็จ สามารถได้รับชัยชนะ ทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติต่อไป นอกจากนั้น พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวขอบคุณ นายก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และนายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาของไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ได้ดูแลเอาใจใส่ ความเป็นอยู่ของนักกีฬาเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 ส่งผลให้นักกีฬามีขวัญกำลังใจและมีความพร้อม ความตั้งใจ ที่จะทำการแข่งขัน ทุกประเภทกีฬาได้อย่างน่าชื่นชม พร้อมกันนี้เชื่อมั่นว่า นักกีฬาทีมชาติไทย ทุกคนจะสามารถทำผลงานได้ดีตามเป้าหมาย ของแต่ละสมาคมกีฬาต่างๆ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้ในที่สุด เหมือนเช่นในอดีตที่ผ่านมา.