เรียกได้ว่ามีข่าวออกมาให้เราเห็นเป็นประจำ กับเหตุการณ์เครื่องซักผ้าอัตโนมัติ ที่มักจะเกิดข้อผิดพลาดอยู่บ่อยครั้งทำเอาเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อยู่พักใหญ่ แต่กับเหตุการณ์นี้มีผู้ใช้ TikTok @Knowonnnn ได้โพสต์คลิปเป็นเครื่องซักผ้าที่กำลังทำงานอยู่ และมีเสื้อผ้าไหลออกมา พร้อมมีเสียงเศษกระจกที่กระทบกับเครื่องซักผ้าอย่างดังราวกับเสียงระเบิด และได้ใช้แคปชั่นว่า “นึกว่าจะระเบิดแล้ว ผ้าใครก็ไม่รู้”

ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ถามเจ้าของคลิปว่า “เสียงเหมือนมีหัวเข็มขัดอยู่ด้านในรึเปล่า” เจ้าของตอบกลับว่า “เสียงที่ดังคือเศษกระจกค่ะ แต่ก่อนหน้านี้มีเสียงเหมือนกัน+เครื่องสั่นแรงมาก เหมือนเครื่องจะระเบิด แต่ส่วนตัวคิดว่าจะมีอะไรอยู่ด้านในเหมือนกันค่ะ”

บางก็มีคอมเมนต์ถามกันยกใหญ่อีกว่า “แล้วเครื่องไม่ยอมหยุดด้วยนะ” มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตช่วยกันตอบกลับว่า “ไม่แน่ใจค่ะแล้วแต่บางที แต่ส่วนมากกดไม่ได้ค่ะ กดได้แค่เพิ่มปริมาณน้ำให้มากขึ้นค่ะ”

ต่อมาเจ้าของคลิป ก็ออกมาชี้แจงอีกว่า “ได้โทรฯ ถามเจ้าของร้านแล้วว่าเป็นความผิดใคร แต่เจ้าของร้านบอกว่ามันเกิดได้หลายสาเหตุและลูกค้าได้บอกว่าเขาลืมของไว้ข้างใน และยังบอกอีกว่าเรื่องนี้อยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่ใช้บริการเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ อยากให้เช็กผ้าดีๆ ก่อนจะไปซักหรือก่อนจะเอาใส่เครื่อง บางที่ไม่เสียแค่ค่าบริการ แต่เราอาจจะต้องเสียค่าซ่อมให้เขาด้วย”..

@knowonnnn

นึกว่าจะระเบิดแล้ว ผ้าใครก็ไม่รู้ ???? #ขึ้นฟีดเถอะ

♬ เสียงต้นฉบับ – knowonnnn – knowonnnn

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล @Knowonnnn