ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับเข้าไปดูโพสต์ของนักร้องดัง โบ สุนิตา ทันที หลังล่าสุดสาวโบออกมาอัพเดทรูปของข้อความว่า เมื่อฉันโอนเงินเข้า True Money Wallet ผิดเบอร์!!!! พร้อมแคปชั่นอธิบายว่า จ้ะ หัวเรื่องตามรูปเลย โบก็ได้ติดต่อเค้าไปทางข้อความมือถือก่อนค่ะ ส่งสลิปให้เค้าดูชัดเจน พร้อมขอโทษไปว่า “เราผิดเองค่ะ” ข้อความขึ้นว่า “อ่านแล้ว” แต่เค้าเงียบ ไม่ตอบอะไร โบเลยโทรฯ ไปหาเค้าด้วยน้ำเสียงสุภาพและรู้สึกผิด พูดขอโทษเค้าอีกครั้งว่าเราเป็นคนผิดเอง รบกวนเวลาคุณนิดนึงช่วยโอนคืนได้มั้ยคะ? จำนวนไม่ได้มาก โบเป็นคนเติมต่อเมื่อจะใช้เท่านั้น ผิดไปเลขเดียวเลขมันติดกัน ทางปลายสายเป็นผู้หญิงน้ำเสียงดูมีอายุหน่อย เสียงแข็งใส่เรานิดนึงบอกว่า “ไปแจ้งตำรวจเอานะ เค้าไม่คืนหรอกและบอกว่าเราอ่ะเป็นแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์”

“โอ้ยยย หัวจะปวด จะหัวเราะหรือร้องให้ดี คือเข้าใจนะ ว่ามิจฉาชีพมันเยอะ แต่ช้านไม่ช่ายยยย ช้านเป็นนักร้อง #ล่าสุดสุนิตาเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์แล้วหนึ่งงง ตายๆๆ อย่ารับเบอร์เรานะทุกคน โอ้ยยยย 55555 อ่านเอาฮาละกันนะคะ ไม่ดราม่า ไม่ขยายเรื่องน้า ใครเคยโอนผิดเบอร์บ้างคะ? อิอิ”

พอสาวโบเล่าจบ หลายคนก็มาแซวหลายแง่มุม ทั้งเอ็นดูสาวโบที่ถูกมองเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งให้กำลังใจสาวโบ ทั้งแนะนำวิธีการดูแลตัวเองเมื่อต้องเจอเคสโอนเงินผิดอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม beau_sunita