จากกรณีเพจเฟซบุ๊กสายไหมต้องรอด เผยภาพคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด พร้อมระบุข้อความว่า หนุ่มแกร็บโดนรุมยับ 8 ต่อ 1 เหตุเกิดในซอยพหลโยธิน 52 เขตสายไหม โดยเหตุเกิดกลางดึกคืนวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดย นายอัฏฐ์พล สิงหเสนี หรือ ยีนส์ อายุ 32 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.คีรีเอก บุญมงคล รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางเขน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. นายอัฎฐ์พล สิงหเสนี อายุ 32 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุเปิดเผยว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ตนและพวกรวม 5 คน เดินทางไปหาคู่กรณีเพื่อพูดคุย โดยในตอนแรก มีเพียงตนและเพื่อนแค่สองคนเท่านั้นที่เดินเข้าไปหาคู่กรณี เพื่อเอาตัวคู่กรณีไปพบกับแม่ของตนที่บ้าน เรื่องน้องสาวที่ตั้งท้อง จากนั้นได้เกิดบันดาลโทสะ ตบหน้าคู่กรณีไป 1 ครั้ง และชกต่อยกัน ก่อนที่ทางคู่กรณีจะใช้มีดพกจ้วงแทงเพื่อนของตนจนบาดเจ็บ ทำให้กลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันวิ่งเข้าไปช่วยตนกับเพื่อนที่ถูกแทง ยอมรับว่าเกิดฟิวส์ขาดเนื่องจากเครียดที่น้องสาวถูกคู่กรณีกระทำ และแม่ป่วยเป็นมะเร็งรู้สึกแย่ที่เกิดเรื่องเช่นนี้ ตนก็ยอมรับผิดตามกฎหมายว่าทำร้ายคู่กรณีจริง แต่ทางคู่กรณีก็ทำเกินไปเนื่องจากใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนของตนจนบาดเจ็บ ถูกแทง 5 แผล อยากขอความเป็นธรรมให้กับฝ่ายตนด้วย เราก็ผิดที่ไปเริ่มก่อน คนที่เข้ามาก็โต ๆ กันแล้วคงไม่มีใครจะเข้าไปทำเด็กแค่คนเดียว แต่เขามีมีด เพื่อนผมโดนแทงก็ต้องเข้าไปช่วยเป็นธรรมดา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ และอยู่ระหว่างติดตามตัว นายสุจินดา สอนคุณแก้ว อายุ 32 ปี นายวิชัย ไพสารี อายุ 40 ปี มาสอบปากคำ ส่วนนายรุ่งโรจน์ สิทธิสุทธิ์ อายุ 35 ปี ที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ นั้นเพิ่งออกจากห้องผ่าตัด เจ้าหน้าที่จะเรียกมาสอบปากคำหลังอาการดีขึ้นต่อไป.