เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ทนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ ทนายโป้ง ประธานชมรมทนายความจิตอาสา พร้อมด้วย ทนายธนิดา แจ้งจำรัส เลขานุการทนายเกียรติคุณ และร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน รองสว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง พร้อมน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาสาวสวยชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ผู้เสียหาย ได้เดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุภายในโรงเรียนชื่อดังย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังแจ้งความถูกครูสอนดนตรีหลอกให้เข้าไปหาที่ห้องแล้วขอมีเพศสัมพันธ์ก่อนจะบังคับให้อมนกเขากลืนน้ำอสุจิ ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นม.1 หากไม่ทำตามจะโดนกลั่นแกล้งและจะปล่อยคลิป

ตราบาปฝังใจ! นศ.สาวโดนครูบังคับอมนกเขาตั้งแต่ ม.1 ร้องทนายช่วยส่งเข้าคุก

น.ส.เอ ผู้เสียหาย เล่าว่า หลังเป็นข่าวตนรู้สึกดีใจที่คดีมีความคืบหน้ามากขึ้น อาจจะมีคอมเมนต์แย่ๆ เข้ามาแต่ไม่ได้สนใจเพราะตนมองแต่คดีอย่างเดียว คู่กรณีไม่มีติดต่อตนมาเลย ถ้าหากเขาติดต่อมาตนอาจจะรับคำขอโทษ แต่ก็ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด ตนกังวลกับคอมเมนต์เพราะมันไม่ได้กระทบแค่ตนคนเดียว มันกระทบกับเหยื่อคนอื่นด้วย บางคนคอมเมนต์ว่าตนเก็บเรื่องไว้ทำไมตั้ง 7-8 ปี แต่เหยื่อคนอื่นเก็บมามากกว่าเราก็มี น้อยกว่าเราก็มี ถ้ามันออกมาพูดง่ายขนาดนี้ ตนคงไม่ออกมาพูดตอนนี้หรอก อยากให้ช่วยเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันบ้าง

ทนายโป้ง กล่าวว่า ความรู้สึกของน้องวันนี้มีทนายผู้หญิงมาคอยปลอบและอธิบายให้เข้าใจว่าสิ่งที่น้องต้องทำมันเป็นสิทธิของน้อง ถึงจะเจ็บปวดอย่างไร ก็ต้องอดทน เพื่อเอาข้อเท็จจริงให้กับพนักงานสอบสวน ส่วนคุณครูคนก่อเหตุได้ยื่นใบลาออก แต่ทางโรงเรียนยังไม่ได้อนุมัติให้ออก ทางโรงเรียนได้นำส่งเรื่องให้เขตพื้นที่การศึกษาฯ พิจารณาและส่งต่อไปยังกระทรวงศึกษาธิการ ภายในสัปดาห์นี้จะมีคำตอบเรื่องโทษของวินัย ส่วนโทษของคดีอาญาหวังว่าตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับน้องเพื่อให้กู้ศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงกลับมา