ทำเอาหลายคนตื่นเต้นตามพระเอกดัง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ทันทีหลังล่าสุดวันนี้ 17 ก.ค. จัดเป็นอีกหนึ่งวันดีๆของหนุ่มเวียร์ที่เจ้าตัวจะยกขบวนขันหมากไปสู่ขอและเข้าพิธีหมั้น รวมถึงแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พิมนต์ญา อย่างเป็นทางการ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในแฮชแท็กของงานแต่งงานวันนี้ #vw_wedding นั้นได้มีคนไปร่วมงานจำนวนมากแท็กรูปและคลิปบรรยากาศงานไปในแท็กอย่างมากมาย ซึ่งบรรยากาศก็อบอวลไปด้วยความสุขมากๆ ของคู่บ่าวสาวและครอบครัว

ขณะเดียวกันในแฮชแท็กดังกล่าวได้มีการเผยรูปตอนทั้งสองคนสวมใส่ชุดหมั้นเช้านี้ที่เป็นชุดไทยและสูทสากล โดยสาววิกกี้มาในชุดไทยสีขาว มีลายปักงดงามด้านใน โดยเธอแต่งหน้าสีนู้ดอ่อนโชว์ความสดใสของใบหน้า และรอยยิ้มมัดใจหนุ่มเวียร์ ด้านหนุ่มเวียร์นั้นมาในชุดมาในชุดสูทสีเทาทั้งสูทนอกและเนกไท และด้านในใส่เชิ้ตขาว ซึ่งหนุ่มเวียร์มีการปักเข็มกลัดที่เป็นอักษรย่อ “VW” ซึ่งเป็นภาษาอังกฤษตัวแรกของทั้งคู่ไว้ที่อกด้วย ส่วนสาววิกกี้ก็มีเข็มกลัดนี้เช่นกัน

โดยทั้งสองคนมีการถ่ายรูปด้วยกันในห้องแต่งตัว งานนี้เรียกว่ารูปก็ว่าสวยหล่อแล้ว แต่ออร่าและสายตาที่ทั้งคู่มองกันถูกแซวหนักมาก เพราะหวานเชี่อมและแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกันอย่างชัดเจน เรียกว่ามดยังอายทีเดียวจ้า ไม่เชื่อดูรูปเลยจ้า อิอิ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากแฮชแท็ก #vw_wedding