เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ ภายหลัง “แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” มิสซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2022 และรองอันดับ 1 มิสซูปร้าเนชันแนล 2022 เดินทางกลับมาจากการประกวดเวทีซูปร้าเนชันแนล 2022 ที่ ประเทศโปแลนด์ โดยมีครอบครัวซูปร้าฯ ไทยแลนด์ แฟนคลับ ทัพสื่อมวลชน มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

แต่ปรากฏว่าขณะที่ แพรว พบปะกับเหล่าแฟนคลับ และสื่อมวลชนอยู่นั้น ก็มีเด็กหญิงใส่ชุดเนตรนารียืนต่อคิวหาจังหวะเพื่อถ่ายรูปคู่กับเธอ ซึ่งเด็กหญิงรายดังกล่าวยืนคอยอยู่นานมาก ก่อนที่จะมีโอกาสเดินเข้าไปถ่ายภาพคู่ แต่ปรากฏว่าขณะที่เด็กหญิงกำลังเดินเข้าไปถ่ายรูปนั้น เธอกลับทำท่าทีเมินเฉยต่อเด็กหญิง พร้อมทั้งบอกให้รอก่อน และหันไปแจกลายเซ็นให้กลับแฟนคลับอีกฝั่งแทน พร้อมทั้งนี้เด็กหญิงรายดังกล่าวก็ถูกทีมงานที่อยู่รอบตัวแพรวผลักให้เด็กหญิงออกไปจากตัวแพรวด้วย

แต่เด็กหญิงรายดังกล่าวก็ยังคงยืนรอไม่ไปไหน แม้แพรวจะเซ็นลายเซ็นให้กับแฟนคลับเสร็จแล้ว เธอยังไม่ได้สนใจเด็กหญิง แต่ก็ยังถ่ายรูปคู่กับแฟนคลับที่มาต่อคิวใหม่ ซึ่งเป็นคนเดิมที่เคยถ่ายภาพคู่ไปก่อนหน้านี้แล้ว และแซงหน้าเด็กหญิงรายดังกล่าวด้วย จนทำให้ชาวเน็ตนำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาโพสต์บนโลกออนไลน์

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากร่วมเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง อาทิ ไหนล่ะ รูปที่น้องได้ถ่าย อ่ะ หลักฐาน แซงแย่งน้องถ่ายกันเพียบ, งงตอนเเพรวหันมาที่น้อง แต่ทำไมแพรวถึงเลือกจะหันไปแจกลายเซ็นคะ น้องอดทนยืนรอ แต่ทำไมมองน้องเป็นนอกสายตา, แซงคิวน้องกันหมดเลย จังหวะที่น้องเข้าไปขอถ่ายรูปน่าจะถ่ายให้ก่อนที่จะแจกลายเซ็น, ทุกคนที่แซงคิวน้องเนตรนารี ออกมาขอโทษน้องด้วยนะ, ประเด็นไม่อยู่ที่ว่าแซงไม่แซง ประเด็นน้องเดินเข้ามาหาแพรวแล้ว แต่บอกรอแป๊บ คือๆๆ..

ขอบคุณคลิป : manus..28