ล่าสุดเมื่อวันนี้ 29 ก.ค. 2565 มีเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง @อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 3 ได้ออกมาโพสต์คลิปนาทีชายหนุ่มเมาแล้วคลั่ง ถือไม้ไล่ตีผู้คนบริเวณนั้น อีกทั้งทุบรถคนที่สัญจรไปมา โดยได้เผยข้อความว่า “มาอย่างหงส์แบกไม้มาข้ามแยกไฟแดง คันไหนไม่จอดให้ไป จะทุบรถ เบรกกันแทบไม่ทัน ทำให้คนสัญจรผ่านไปมาที่แยกเพชรเกษม เมื่อเวลา 19.10 น วันที่ 28 ก.ค. ตกใจกันเบรกแทบไม่ทัน เดินมาสักพักเจอเป้าหมายนั่งอยู่หน้าปั๊มนํ้ามัน เขาได้เอาไม้ที่เตรียมมาฟาดทันที เป้าหมายของเขาได้วิ่งหลบ รอจังหวะสวนกลับ สุดท้ายได้จังหวัดสวนกลับ ทำให้คนที่เดินสัญจรผ่านไปมาตกใจเมื่อหันมามองฟันออกทั้งยวง”

โดยภายในวิดีโอดังกล่าวเป็นชายคลั่ง เหมือนกินเหล้าแล้วเกิดอาการเมาขาดสติ เลยหยิบไม้ไล่ตีผู้คนรวมถึงทุบรถ พร้อมกับเดินข้ามถนนแยก เพชรเกษมมุ่งหน้าไปปั๊มน้ำมันเเห่งหนึ่ง พอเจอเป้าหมายกลับยกไม้ฟาดไปหลายที แต่ไม่โดน ชายคนที่โดนฟาดรอจังหวะเผลอกระโดดถีบ และเตะเข้าที่หน้าหลายที คนที่ถ่ายภาพก็ได้มีการห้าม ชายที่เตะก็ตะโกนบอกว่า เพื่อนกันมันเมา ต้องเจอ ปรากฏว่าชายคลั่งล้มหมดสติ อีกทั้งเลือดออกปากเพราะฟันหลุดเกือบหมด

ภายหลังจากที่วิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีหลายคนให้ความสนใจ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมายว่า ถ้าเจอเคสแบบนี้ใครทำไม่ถูก ช่วยเหลือกันได้โดยแจ้ง จนท.ตำรวจ ให้ช่วยระงับเหตุ จะเหมาะกว่า อย่าใช้ความรุนแรงกันเลย เพราะจากที่เห็นในคลิปอาจจะเป็นการกระทำที่รุนแรงไป…

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 3