กรณีภาพปรากฏในโซเชียลมีเดีย ขณะ สาวยาคูลท์ กับ หนุ่มไรเดอร์ จับมือแสดงความรักกันระหว่างต่างคนต่างขี่รถ จยย.คนละคันมาติดไฟแดง จนกลิ่นความรักหอมฟุ้งไปทั่วทั้งแยก จนคนโสดต่างอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวๆ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามหาตัวสาวยาคูลท์ ที่ปรากฏในโซเชียลคนดังกล่าวพบแล้ว จึงเดินทางไปสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักอันน่ารักมาฝากกัน

ไฟแดงสีชมพู!เผยโมเมนต์ไรเดอร์จับมือสาวยาคูลท์ จนโซเชียลแห่อิจฉา

โดยสาวยาคูลท์คนดังกล่าวคือ คุณพิมพ์อร หรือ น้องนะ อายุ 26 ปี เป็นสาวยาคูลท์ในพื้นที่ย่านหมู่บ้านสัมมากร กรุงเทพฯ เปิดเผยว่า มาทำงานเป็นสาวยาคูลท์มาได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น จากเดิมเป็นพนักงานขายเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ดังอยู่ในห้างสรรพสินค้าหรูแห่งหนึ่ง แต่ด้วยภาวะเศรษฐกิจ ทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย จึงลาออกมาสมัครทำงานเป็น สาวยาคูลท์ เพราะสาวยาคูลท์รุ่นพี่แถวบ้านแนะนำมาว่ารายได้ดี ซึ่งพอมาเป็นสาวยาคูลท์ ก็ปรากฏว่าเป็นงานที่รายได้ดีจริงๆ ช่วยให้มีรายได้ที่สามารถดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดี

สำหรับตัวแฟนหนุ่มไรเดอร์ คือ นายพิพัฒนพงษ์ อายุ 32 ปี เป็นไรเดอร์ของ Shopee ซึ่ง น้องนะ เล่าถึงเหตุการณ์ไฟแดงสีชมพู หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ ว่า ตอนนั้นเป็นช่วงเช้าที่ตัวเองและแฟนหนุ่มต่างกำลังเดินทางไปทำงาน และบังเอิญมาติดไฟแดงบริเวณปากซอยมิสทีนด้วยกัน เลยทักทายกันด้วยการจับมือกัน เพราะปกติก็จะพยายามดูแล และแสดงความรักความเป็นห่วงกันอยู่แล้ว พอบังเอิญมาติดไฟแดงใกล้ๆ กัน ก็เลยยื่นมือมาจับกันเพื่อทักทาย และให้กำลังใจกัน ซึ่งพอมาให้เป็นข่าวก็รู้สึกเขินๆ นิดหน่อย แต่พอเข้าไปอ่านคอมเมนต์ ก็ชื่นใจ เพราะหลายๆ คนต่างก็มีความสุข และอวยพรให้พวกตนรักกันนานๆ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ตอนนี้ก็อยู่ระหว่างเตรียมงานแต่งงาน โดยมีกำหนดจะแต่งงาน (นิกะห์) ในวันที่ 11 ก.ย.นี้ และอยากฝากบอกแฟนๆ ว่า ใครอยู่แถวหมู่บ้านสัมมากร หากเจอก็อย่าลืมทักทาย และอุดหนุนยาคูลท์ด้วยนะคะ