เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามกรณี คณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร (กมธ.ป.ป.ช.) เตรียมเชิญ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล ในฐานะผู้จัดการมรดกของ นายปัฐวาท สุขศรีวงศ์ ที่ให้ พล.อ.ประวิตรยืมนาฬิกาหรู แต่ไม่ปรากฏหลักฐานว่า มีนาฬิกาหรูในบัญชีมรดกเข้าให้ข้อมูล โดย พล.อ.ประวิตร ส่ายศีรษะ พร้อมกล่าวสั้นๆ 2 ครั้งก่อนขึ้นรถว่า “มันจบไปแล้วๆ”

ทั้งนี้เมื่อถามถึงประเด็น กมธ.ป.ป.ช.เตรียมเชิญ พล.ร.อ.ศิษฐวัชร วงษ์สุวรรณ ส.ว. ในฐานะอดีตประธาน กมธ.การกฎหมายฯ สนช. ที่ลงชื่อแต่งตั้ง ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ เป็นที่ปรึกษา กมธ.การกฎหมายฯ สนช. พล.อ.ประวิตรไม่ตอบคำถามดังกล่าว ก่อนขึ้นรถออกไปทันที โดยมี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง และนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รมช.คมนาคม มายืนส่ง

ขณะที่ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ประเมิน หลังจากนี้ไม่น่ามีการปรับ ครม. เนื่องจากอายุรัฐบาลเหลือประมาณ 6 เดือน และในช่วงนี้ไม่ได้มีงานอะไรมาก ขณะที่ พล.อ.ประวิตรได้เน้นย้ำในส่วนของ พปชร.ไม่มีการเสนอปรับ ครม.

ด้าน นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย (มท.2) ในฐานะรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวว่า พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ยังไม่มีการแบ่งหน้าที่เพิ่มเติม ภายหลังนายนิพนธ์ บุญญามณี ลาออกจาก รมช.มหาดไทย ทั้งนี้ ตนได้มีการพูดคุยกับผู้บริหารพรรค ภท. ได้รับการยืนยันว่ายังไม่มีสัญญาณเรื่องปรับ ครม.

เมื่อถามว่าการประชุม ครม.วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รมว.กลาโหม มีท่าทีที่ผ่อนคลายเพิ่มขึ้นหรือไม่ นายทรงศักดิ์ ปฏิเสธตอบคำถาม ก่อนเดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที.