จากกรณีพบศพหญิงสาวภายในสระน้ำร้อยไร่ หนองแหวน ริมถนนบายพาส หมู่ 1 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง ผมยาว ใส่เสื้อเชิ้ตสีเหลืองลายเส้นสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา และมีกางเกงชั้นในสีเทา ที่สวมขาข้างขวาข้างเดียวทับกางเกงขาสั้น มาอยู่ตรงเอว โดยใส่กำไลที่ข้อมือขวา สภาพศพมีเลือดออกที่ปาก บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำคล้ายถูกเชือกรัดอยู่รอบคอ มีรอยสักที่แขนขวาเป็นภาษาอังกฤษ “TIM BIW” และ รอยสักรูปดาวที่เหนือตาตุ่มขาซ้าย คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน นั้น

สาวรอยสักถูกฆ่ารัดคอทิ้งสระน้ำ พบตั้งท้อง3-5เดือน ตร.เร่งล่าตัวฆาตกรโหด
ฆ่ารัดคอสาวรอยสักทิ้งศพสระน้ำร้อยไร่ คาดถูกฆ่าข่มขืนพบกางเกงในถูกถอด

คืบหน้าเมื่อวันที่ 13 ก.ย. พ.ต.ท.ประติพัฒน์ ภูมิลี ผกก.สภ.แกลง ระยอง เปิดเผยว่า จากการสืบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.กฤษณา แสงอรุณ อายุ 19 ปี เป็นคนในพื้นที่ อ.แกลง ปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านเช่ากับครอบครัวของ นายพีรพงษ์ เพียขันทา อายุ 22 ปี สามี ใน ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง ห่างจากจุดพบศพ ประมาณ 3 กิโลเมตร

จากการสอบสวน นายพีรพงษ์ ให้การว่า ตนกับผู้เสียชีวิต เป็นสามีภรรยากัน อยู่กินกันมาประมาณ 2 ปี ปัจจุบันกำลังตั้งท้อง 4-5 เดือน โดยตนได้เดินทางไปทำงานที่ภาคใต้ เพิ่งเดินทางกลับมาถึงเมื่อช่วงเช้าของวันนี้พร้อมกับพี่ชาย เพิ่งมาทราบว่าภรรยาเสียชีวิต ขณะที่ตนเองไปทำงานที่ภาคใต้ ผู้ตายอาศัยอยู่กับมารดาของตน โดยไม่ได้ทำงาน ผู้ตายมักจะออกไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนเป็นประจำ แล้วจะกลับมาตอนกลางวัน โดยล่าสุดตนเพิ่งคุยวิดีโอคอลกับผู้ตายเมื่อคืนวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยไม่มีลางบอกเหตุ และก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร เสียใจมากเพราะเท่ากับสูญเสียไปทีเดียวทั้งแม่ทั้งลูก

นายพีรพงษ์ ให้การต่อว่า จากการสอบถามเพื่อนที่รู้จักกันทราบว่า เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ ได้มีชายคนกัมพูชาที่อาจเป็นเพื่อนของผู้ตาย มารับตัวผู้ตายไปจากหมู่บ้านอรรถพร ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง ก่อนจะมาพบเป็นศพ โดยยังไม่ทราบว่าฆ่าภรรยาของตนทำไม สำหรับผู้เสียชีวิตเคยทำงานที่ร้านคาราโอเกะ แต่ได้เลิกทำแล้ว หลังจากมาแต่งงานกับตน

พ.ต.อ.ประติพัฒน์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นได้เรียกสามีผู้เสียชีวิตมาสอบสวน โดยให้การว่าเพิ่งกลับมาจากภาคใต้วันนี้กับพี่ชาย ซึ่งก็ยังอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน จึงยังไม่ฟันธง ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบพยานหลักฐานให้ชัดเจนก่อนจึงจะสรุปอีกครั้ง รวมถึงขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ก็ได้ลงพื้นที่หาเบาะแส รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดพื้นที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ระยอง ได้เดินทางไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหลักฐานและร่องรอยของการเกิดเหตุ.