เมื่อวันที่ 15 ก.ย. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ. พ.ต.อ.อัครพล โทยะ ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.สายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ พิริยะภิญโญ ผกก.สน.สุทธิสาร สนธิกำลัง กก.สส.บก.น.2 บก.สปพ. สนธิกำลังปิดล้อมตรวจค้น จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ 11 ราย ตามหมายหมายค้น 20 จุด ในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ และซ่องโจร จากเหตุการณ์ยิงปืนเข้าไปในงานแต่งงาน เจ้าบ่าวศิษย์เก่าอุเทนถวาย จนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว โดยทำการไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ทั้งในพื้นที่นครบาลและปริมณฑล เพื่อทำการสืบทราบตัวผู้ก่อเหตุ กระทั่งพบความเชื่อมโยงของพฤติการณ์นำไปสู่การปิดล้อมตรวจค้นทั้ง 20 จุด จับกุมผู้ก่อเหตุ ในพื้นที่มีนบุรีและหนองจอกซึ่งขณะนี้ได้จับกุมผู้ก่อเหตุได้เรียบร้อย ทั้งนี้รายงานข่าวระบุด้วยว่าสำหรับผู้ต้องหาทั้ง 11 คน เป็นศิษย์เก่าและศิษย์ของช่างกลปทุมวัน

คาดเจ้าบ่าวศิษย์เก่า ‘อุเทนถวาย’ รู้ตัว จัดเวรยามเฝ้าระวังมือปืนก่อนโดนยิงถล่ม!

บุกยิงถล่มกลางงานแต่งเจ็บ5ดับ1 พบเจ้าบ่าวเป็นศิษย์เก่าอุเทนถวาย

อย่างไรก็ตาม สำหรับความคืบหน้าคดีนี้ทาง พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น. จะแถลงข่าวรายละเอียดเหตุนักเรียนตีกันในพื้นที่ รวมถึงมาตรการป้องกัน ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลอีกครั้ง.