เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ (18 ก.ย.) ได้มีชาวบ้านออกมารวมกลุ่มกัน เพื่อมาขอเลขเด็ดที่บริเวณต้นข่อยโบราณ อายุกว่า 300 ปี ภายในวัดบ้านเบง หมู่ 2 ต.ศรีณรงค์ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ รวมทั้งได้มีการว่าจ้างภาพยนตร์มาฉายเพื่อแก้บน ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอยู่ตลอดเวลา

จากการสอบถามชาวบ้าน บอกว่า เนื่องจากงวดที่ผ่านมา ได้มีคนในหมู่บ้านมาขอเลข และก็ได้บนบานศาลกล่าวไว้ว่า หากนำเลขเด็ดที่ขอได้นั้น ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้วถูกรางวัล ก็จะนำภาพยนตร์มาฉายแก้บนให้ ปรากฏว่าตัวเลขที่ขอ ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลจริงๆ โดยถูกรางวัลเลขท้ายสองตัวคือ 75 และเลขรางวัลที่ขอได้อีกชุด ก็ตรงกับเลขท้ายรางวัลที่หนึ่งอีก ก็คือเลข 03 จนได้จ้างภาพยนตร์มาฉายเพื่อแก้บนให้ในครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ให้เลขแม่น และชาวบ้านถูกรางวัลได้เงินกันนับแสนบาท

สำหรับเลขเด็ดงวดที่จะถึงนี้ ตัวเลขที่ชาวบ้านมาขอ มีเลข 23 และ 52 สำหรับเลขธูปเสี่ยงทายได้เลข 305 ซึ่งตัวเลขที่ได้ ชาวบ้านก็บอกว่า เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น สำหรับผู้ที่จะโชคดีนั้น ถ้าจะซื้อเลขอะไรมันก็ออกมันก็ถูก เพราะทุกคนไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเลขจะออกตัวไหน.