ตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง สำหรับหนุ่มนักร้องแร็พเปอร์ “นุ้ย-กิตติรวงผึ้งหลวง” หรือ P9D ที่เคยมีข่าวดังแซะดาราตลกและนักร้องชื่อดังอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น, พีท Younggu, โอม Youngohm และล่าสุด น้องสไปร์ท ศิลปินรุ่นน้องเจ้าของเพลงดัง “ทน” ที่เคยติดชาร์ต Global Billboard โดยเขามักจะออกมาพูดติเรื่องแนวเพลง เพราะเขาคร่ำหวอดในวงการเพลงฮิปฮอปมานานนับ 10 ปี ล่าสุดได้ออกมาเคลื่อนไหวพูดถึงเรื่องวาทะเดือดของคู่ ทนายธรรมราชและแพรรี่ หลังโต้เรื่องคณะสงฆ์ในรายการโหนกระแส เมื่อหลายวันที่ผ่านมา 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดวาทะเด็ดศึก ‘แพรรี่-ทนายธรรมราช’ ขึ้นกู-มึงเดือดจน ‘กรรชัย’ ยังกุมหัว!

โดยเขาได้เขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “พระตุ๊ดเพิ่งสึกออกมา แฉวงการพระ ตลกดี” ภายหลังจากที่โพสต์ลงโซเชียลหลายแห่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “คนในรู้ดีที่สุดไงครับ เหมือนฮิปฮอปไง ไม่เอารางวัลในวงการ แฉใครเรียลไม่เรียล” ต่อมาด้านนุ้ยก็ได้ออกมาโต้กลับว่า “แต่วงการผมเขาไม่นิยมxxxตูดกันเหมือนพระไง”

ภายหลังต่อมาชาวเน็ตหลายคนติพฤติกรรมของหนุ่มนุ้ยเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าเขาแซะแพรรี่ และบูลลี่เรื่องความนิยมทางเพศ ทั้งนี้โซเชียลเดือดสุดๆ ต่างพากันไปถล่มโพสต์ดังกล่าว จดล่าสุดทนกระแสไม่ไหวเลยลบโพสต์ต้นเรื่อง

ล่าสุดวันที่ 25 กันยายน 2565 ทางด้านนักร้องหนุ่มแร็พเปอร์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวขอโทษการกระทำของเขาในครั้งนี้ว่า “ไม่มีงานมากดดัน ไม่มีค่ายมากดดัน แต่ผมอยากขอโทษทุกคนครับ บทเรียนครั้งนี้ผมจะจำเอาไว้ และต้องขอโทษทุกท่านที่เกี่ยวข้อง เพื่อนพี่น้องสมัยมัธยม ครูอาจารย์ รุ่นพี่ รุ้นน้อง ทุกท่านที่เป็นเพศที่ 3 ที่ผมอาจจะใช้คำพูดให้เข้าใจผิดเหมารวม อีกทั้งชาวจ็อกๆ ผมไม่ได้ตั้งใจดูถูกทั้งกลุ่ม ผมก็แค่ปั่นกลับแต่ไม่ได้นึกถึงผลกระทบวงกว้างเลย ขอให้ทุกคนอภัยให้ผมด้วยนะครับ”

สำหรับหนุ่ม นุ้ย-กิตติรวงผึ้งหลวง เกิดเมื่อวันที่ 13 ส.ค. ปัจจุบันอายุ 37 ปี เป็นแร็พเปอร์แนว Old School (วัฒนธรรมฮิปฮอปในยุคเริ่มต้นที่ย้อนไปในช่วงปลายยุค 70) ส่วนชื่อในวงการฮิปฮอป P9D โดยเขามีผลงานเพลงดังงอย่าง Me Against Everybody, Rapstar

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @P9d1