จากกรณี “แคดดี้สาว” ทราบชื่อคือ น.ส.มาริสา หรือ น้องฝน อินทนาถ อายุ 36 ปี เข้าไปขโมยผงปรุงรสและผงชูรส ในมินิมาร์ท พื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ร้องขอความเมตตา อ้างว่าไม่อยากถูกดำเนินคดีเนื่องจากมีลูกเล็ก 3 คน ต้องคอยเลี้ยงดู ถึงขนาดยกมือไหว้ พนักงานร้านและตำรวจ อีกทั้งยังระบุว่า ต้องการเอาของที่ขโมยไปขายหาเงินไปซื้ออาหารให้ลูกกิน ขณะที่สามีไม่ยอมทำงานแล้วก็เอาแต่ขอเงินไปกินเหล้า สูบบุหรี่ หากไม่ให้ก็จะถูกทำร้าย ต่อมาตำรวจได้ควบคุมตัวส่งศาลแขวงพระนครศรีอยุธยา นั้น

‘แคดดี้’ไม่เครียด! ตร.คุมตัวส่งอัยการ ตรวจสำนวนส่งฟ้องศาล ย้ำเด็กเป็นลูกตัวเอง

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวล่าสุด ร.ต.อ.สามารถ รักษาสัตย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ศาลแขวงพระนครศรีอยุธยา ได้พิพากษาตัดสินจำคุก 15 วัน น.ส.มาริสา ปรับเป็นเงิน 5,000 บาท โทษจำคุกให้รอไว้ 1 ปี ส่วนของค่าปรับ น.ส.มาริสา ได้จำคุกที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา มาแล้ว 2 วัน หักจากค่าปรับเป็นเงิน 1,000 บาท เหลือต้องชำระค่าปรับเป็นเงิน 4,000 บาท ซึ่งหากไม่มีเงินในการเสียค่าปรับต้องติดคุกแทนการเสียค่าปรับ โดยล่าสุดมีประชาชนที่ทราบข่าวได้ช่วยเหลือเพื่อออกค่าปรับให้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบอย่างละเอียด ของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องพบว่า น.ส.มาริสา หรือฝน ไม่ได้เป็นแม่ของเด็กทั้ง 3 คน ตามที่ได้กล่าวอ้าง.