จัดเป็นอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์ที่กระแสไม่ลดจริงๆ สำหรับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ซึ่งนอกจากจะเป็นที่รู้จักด้านการร้องเพลง และผลงานอื่นๆ บนหน้าจอแล้ว แฟชั่นการแต่งตัวต้องบอกเลยว่าเท่ และเนี้ยบจนต้องจับตามองทีเดียว รับรองว่าเห็นแล้วต้องกรี๊ดให้กับความฮอตของหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน จะขนาดไหนไปดูกันเลย

มาเริ่มกันที่ลุคแรก หยิบยกเอาชุดสีดำ ทั้งเสื้อ กางเกง รองเท้า และกระเป๋ามาใส่ถ่ายรูปแบบเท่ๆ ตัดกันกับสีผมสุดจ๊าบ แค่เห็นก็กรี๊ดไม่ไหวแล้ว เรียกได้ว่าสลัดภาพความน่ารักออกไปเลยทีเดียว ช่างภาพเป็นยังไงไม่รู้ แต่คนดูใจละลายกับความหล่อของเขาแบบสุดๆ

ต่อกันเลยกับลุคที่สอง ที่เลือกใส่เสื้อยืดสีขาว เปิดให้เห็นรอยสักสุดเท่ตรงแขนทั้งสองข้าง มาใส่คู่กับกางเกงสีแดง บวกกับการเซตผมแบบเปิดหน้าผากเบาๆ บอกเลยว่า ดาเมจความหล่อของลุคนี้เกินต้านมากๆ เห็นแค่นี้ก็ใจละลายขั้นสุดแล้ว

ต่อกันที่ลุคสาม หยิบเอาเสื้อสีขาวคล้ายเสื้อกล้าม เผยให้เห็นส่วนแขน และแผงออกเบาๆ แต่ความฮอตไม่เบาทีเดียว ยิ่งได้ภาพออกมาเป็นโทนขาวดำแล้ว ใจบางหนักมาก เซ็กซี่ขนาดนี้ แฟนคลับก็ไม่พลาดที่จะแห่เข้าไปปาอิโมจิ และแซวกันรัวๆ อาทิ เซ็กซี่ที่สุด ปังไม่ไหว รักคุณ เป็นต้น

ต่อด้วยลุคที่สี่ เป็นลุคที่ไม่ควรพลาด ซึ่งเน้นการแต่งตัวแบบสบายๆ โทนสีดำ กับกล้องถ่ายรูปคู่ใจ และผมแบบไม่เซต บอกเลยว่าเท่มาก และทำให้คนมองไม่เบื่อจริงๆ ทั้งเสน่ห์ ความหล่อที่ดูจะเข้ากันสุดๆ งานนี้ไม่ให้หลงรักกับสไตล์ของเขายังไงไหว

ปิดท้ายด้วยลุคที่จะเน้นไปกับความน่ารัก ขี้อ้อนเวลาอยู่กับน้องแมวตัวโปรด ซึ่งก็จะเน้นการแต่งตัวสบายๆ แต่เผยให้เห็นอีกมุมของความเป็นเขามากที่สุด โดยเฉพาะเวลาเล่นกับน้องแมว ยิ่งมองเพลินมาก เห็นแล้วอยากยกให้ทั้งใจเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก @bambam1a