ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับข่าวร้ายที่ช็อกวงการบันเทิงจากการจากไปอย่างกะทันหันของ นายจรัญ งามดี หรือหนุ่ม อายุ 49 ปี นักแสดงหุ่นล่ำ เคยโด่งดังจากบทบาท นายจันหนวดเขี้ยว ในภาพยนตร์ ‘บางระจัน’ เมื่อปี 2543 โดยการเสียชีวิตของ หนุ่ม-จรัญ งามดี สร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการจากไปอย่างกะทันหัน ไม่มีสัญญาณเตือนใดๆ จากที่ปกติเจ้าตัวมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เบื้องต้นมีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุวันนี้ (5 ต.ค.) ช่วงบ่ายๆ ขณะนายจรัญกำลังทำสวนอยู่ ได้เกิดอาการวูบหมดสติแล้วเสียชีวิตลง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เปิดประวัติ ‘จรัญ งามดี’ นักแสดงมากฝีมือตำนาน ‘นายจันหนวดเขี้ยว’

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของจรัญ ได้มีการอัพเดทเมื่อ 7 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยเป็นการอัพเดทคลิปการเลื่อยไม้ และต่อเติมสถานที่ๆ โดยเขายังคงทำงานด้วยความแข็งขันและไม่ได้มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด

โดยจรัญได้เขียนโพสต์สุดท้ายของเขาว่า “ทำงานวนไป ความสุขที่เราหาได้เสร็จแล้ว 5 ห้อง หลังที่ -6-7-8 เหลือเก็บงาน” ซึ่งก็มีแฟนๆมากดไลค์ พร้อมแสดงความเสียใจต่อการจากไปอย่างกะทันหันของเขามากมาย เพราะเขายังดูดีและไม่มีสัญญาณอะไรที่ดูเหมือนเขาจะเสียชีวิตลงเลย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก จรัญ งามดี