ยังคงต้องติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “หมอสอง-นพ.นพรัตน์ รัตนวราห” หมอศัลยกรรมชื่อดัง อดีตสามีของเซเลบคนดัง “หญิงแย้ นนทพร” ได้หายตัวไปจากโซเชียล ซึ่งเจ้าตัวได้เคลื่อนไหวล่าสุด หลังจากที่โพสต์รูปในอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 22 ก.ย. และในเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 28 ก.ย. ระบุว่า อยู่ที่ประเทศอัฟกานิสถาน กำลังจะเดินทางไปยังชายแดนประเทศมาลี มุ่งหน้าสู่เมืองหลวงของมาลีต่อไป โดยภายหลังพบว่าหมอสองถูกลักตัวไปเรียกค่าไถ่ ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น
-‘กรรชัย’รับต้องอุบเงียบ ‘หมอสอง’ถูกลักพาตัว ลั่นเป็นตายเท่ากันไม่รู้จะรอดไหม

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ต.ค. “หมอสอง” ได้เผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” โดยระบุว่า ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว ห่างออกมาจากจุดที่อันตรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ที่ถูกลักพาตัวเข้าไปนานมากกว่า 25 วัน การอยู่กิน การเจรจากับกลุ่มที่ลักพาตัวถือว่าลำบากมาก ๆ สภาพจิตใจค่อนข้างแย่และหนักพอควร ไม่รู้ว่าจะอยู่รอดออกมาหรือเปล่า ในหัวคิดวนเวียนๆ เพราะกลุ่มที่จับตัวนี้ บางคนที่ถูกลักพาตัวมาเป็นปีๆ เราก็ต้องใช้เทคนิคคุยบ้าง ตีสนิทบ้าง ไม่มีใครได้ออกมาฟรีๆ เราต้องยอมจ่ายเงิน

“ในชีวิตเจอเหตุการณ์มากมายเหมือนเพิ่งผ่านความเป็นความตายมา ส่วนข้อมูลเหตุการณ์ที่ถูกลักพาตัวต่างๆ ตอนนี้ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลว่าถูกลักพาตัวไปยังไง ต้องเรียบเรียงว่าอันไหนพูดได้ อันไหนพูดไม่ได้ เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ค่อนข้างเซนซิทีฟ ขอออกมาในจุดที่ปลอดภัยกว่านี้เสียก่อน”

นอกจากนี้ “หมอสอง” ยังได้บอกอีกด้วยว่า ต้องขอโทษทุกคนมากๆ ที่ทำให้เป็นห่วงว่าเราพาตนเองไปในพื้นที่เสี่ยง แต่ความเป็นจริงแล้วไปกับคนจัดทัวร์อย่างถูกต้อง ใช้บริการที่นี่เป็นประจำ มีออแกไนซ์จัดให้ทุกอย่าง และเน้นย้ำเรื่องของความปลอดภัย พื้นที่เสี่ยงจะไม่ไปเด็ดขาด หากเป็นจุดที่ไม่ปลอดภัยให้ตัดออกไปทันที สุดท้ายกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้ ตอนนี้ปลอดภัยดี..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @เที่ยงวันทันเหตุการณ์