กลายเป็นเรื่องราวดราม่าอีกแล้ว สำหรับการซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่มีลูกค้าสาวคนหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์สุดสะเทือนใจ ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค โดยเธอได้อ้างว่า ซื้อมาจากนักร้องสาวชื่อดังท่านหนึ่ง ที่ออกมาปล่อยแบรนด์เนมมือสอง ผ่านการไลฟ์สด

โดยได้ระบุข้อความว่า ‘ประสบการณ์อันเลวร้าย สวัสดีค่ะ เราแค่อยากจะแชร์ประสบการณ์อันย่ำแย่ ที่เผื่อใครที่ไม่รู้เรื่องเหมือนเรา ก่อนจะเอฟของราคาแพง อยากให้ดูดี ๆ กันนิดหนึ่ง เอฟกับดารานักร้องก็ไม่ใช่ว่าจะได้ของดีทุกคน ไม่อยากให้มานั่งเสียใจแบบเรา 

ตั้งแต่ได้ของมาก็มานั่ง นอนปวดหัวไม่เป็นอันทำอะไร เพราะเสียค่าโง่ไป 59,000 +200 คือค่าส่ง และค่าตรวจ โดยรูปภาพกับสถาบันหนึ่งอีก 500 บาท ถึงแม้จะเป็นของแท้ เราก็ไม่กล้าถือออกไปไหนเลย เพราะสภาพน้องไม่ใช่ราคา 59,000 แน่นอน

เราลองส่งรูปให้เพจที่รับซื้อของแบรนด์เนม 3 ที่ ที่แรกเค้าให้ 7,000 ที่ที่สองเค้าบอกให้ได้ไม่เกินหมื่น ที่สุดท้ายเค้าไม่รับรุ่นนี้เลย บอกเลยว่าเสียใจมาก สามีได้แต่ปลอบใจว่าอะไรที่ซื้อมาแล้วก็ให้มองว่าสวยไปเลย เพราะเลือกไปแล้ว ถึงแม้จะเป็นเงินสามี เราก็เสียดายอยู่ดี 59,000 น่าจะได้อะไรที่สวยและสภาพดีกว่านี้ ใบอะไร บัตรอะไรก็ไม่มี 

ใครที่ได้ของสวยและสภาพดีกับนักร้องท่านนี้ เราก็ยินดีด้วย แต่ที่เราได้มันไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป 59,000 เลยค่ะ ป.ล. น้องสวยแค่ตอนผ่านกล้อง อยากให้มาดูสภาพจริง’

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ด้านชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ให้เจ้าของโพสต์ทักไปคุยกับทางนักร้องดัง เพื่อขอคืนเงิน หรือเรียกร้องให้ทางนักร้องคนดังกล่าวออกมารับผิดชอบ 

ท่ามกลางเสียงส่วนใหญ่ที่เห็นตรงกันว่า สภาพกระเป๋าไม่ตรงปกมาก ๆ มีทั้งรอยการใช้งานต่าง ๆ แถมกล่องที่นำมาใส่ให้นั้น ยังเป็นกล่องคนละปีกับตัวกระเป๋า ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตที่ออกมาเดาชื่อของนักร้องคนดังกล่าวอีกด้วย..

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก พวกเราคือผู้บริโภค