สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนคนลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ว่าสำนักงนตำรวจเขตลอสแอนเจลิสรายงาน การพบศพ แอรอน คาร์เตอร์ นักร้องและนักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน ภายในห้องน้ำ ที่บ้านพักในเมืองแลนคาสเตอร์ เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ และจะมีการเปิดเผยผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง


ขณะที่สื่อท้องถิ่นหลายแห่งรายงานเพิ่มเติม ว่าตำรวจเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งว่า มีคนจมน้ำอยู่ภายในบ้าน ด้านครอบครัวคาร์เตอร์ รวมถึงพี่ชาย คือนิค คาร์เตอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของ “แบ็กสตรีท บอยส์” บอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก ยังปฏิเสธให้ความเห็นอย่างเป็นทางการ

นิค คาร์เตอร์ และแอรอน คาร์เตอร์ ให้สัมภาษณ์ร่วมกัน ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อปี 2549


สำหรับแอรอน คาร์เตอร์ เกิดเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2530 ที่เมืองแทมปา ในรัฐฟลอริดา เป็นบุตรคนสุดท้ายในจำนวนพี่น้องสามคนของครอบครัวคาร์เตอร์ เข้าวงการจากการเป็นนักแสดงตั้งแต่อายุ 7 ปี และออกอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง เมื่ออายุได้ 9 ปี หลังจากนั้น แนวเพลงของแอรอนเน้นไปทางฮิปฮอปมากขึ้น และเจ้าตัวยังร่วมแสดงในละครเพลงบรอดเวย์ด้วย


อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น มีรายงานออกมาเป็นระยะ ว่าแอรอนมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้ยาเสพติด ซึ่งมีหลายครั้งที่เจ้าตัวยอมรับผ่านสื่อ ว่าต้องเข้ารับการบำบัดมาแล้วหลายครั้ง และล่าสุดแอรอนมีประวัติการลงทะเบียนเข้าสถานบำบัดเมื่อช่วงต้นปีนี้ ด้วยความหวังเพื่อให้ได้รับสิทธิในการเลี้ยงดูบุตรชาย คือ “ปรินซ์” ซึ่งลืมตาดูโลกเมื่อปีที่แล้ว.

เครดิตภาพ : REUTERS