เมื่อวันที่ 10 พ.ย. พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รองผบช.สตม. พร้อม พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต จ.ปทุมธานี สนธิกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอลำลูกกา นำหมายค้นของศาลจังหวัดธัญบุรี เข้าค้นบ้านเลขที่ 99 หมู่ 9 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านนายทุนจีนรายใหญ่ที่สวมบัตรประชาชนไทย โดยบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านที่ปลูกสร้างบนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิดมีการวางรั้วรวดหนามไฟฟ้ารอบแนวพื้นที่ ภายในบ้านมีบ้านหลังเล็กใหญ่สลับอยู่ 4 หลัง และบริเวณลานกว้างมีหัวรถจักรความเร็วสูงตั้งอยู่ดูเป็นสง่า

พล.ต.ต.พันธนะ เปิดเผยว่า การปฏิบัติในวันนี้เป็นการนำเจ้าหน้าที่ สตม. เข้ามาหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมและร่วมกับตำรวจภูธรคูคต โดยมีการขออำนาจหมายค้นจากศาลธัญบุรี มีการเก็บรายละเอียดในการขยายผลเพื่อดำเนินการในส่วนอื่นๆ โดยจุดที่ค้นเป็นบ้านของนายเส้า เสี่ยวปอ อายุ 34 ปี ที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้ โดยทนายความของนายเส้าไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปด้านใน ส่วนผลการตรวจค้นสามารถยึดเอกสารได้จำนวนหนึ่ง

สำหรับตัว นาย เส้า เสี่ยวปอ อายุ 34 ปี สัญชาติจีน ในการดำเนินคดีจากการตรวจสอบจากระบบไบโอเมทริกซ์ ที่มีการพิมพ์ลายพิมพ์นิ้วมือนั้นตรงกันกับพาสสปอร์ตทั้ง 2 เล่ม 2 ประเทศ แสดงให้เห็นพิรุธ และเอาลายพิมพ์นิ้วมือที่มีไปเปรียบเทียบกับลายพิมพ์นิ้วมือในทะเบียนราษฎร์ก็พบว่าทั้งหมดตรงกัน จึงยืนยันได้ว่าบุคคลนี้เป็นบุคคลที่เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ.