กรณี นายศักรินทร์ ดินรมรัมย์ หรือต่อ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/8 ถนนจิระ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ถูกชายไม่ทราบชื่อ ใช้อาวุธปืนยิงตามลำตัว 5 นัดซ้อน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 15 พ.ย. บริเวณลานจอดรถของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ นั้น

คืบหน้าเมื่อวันที่ 16 พ.ย. พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ สมกิจศิริ ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ภานุวัฒน์ มากมูล รอง ผกก.(สืบสวน) ไล่ล่าคนร้ายอย่างกระชั้นชิด จนล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา สามารถจับกุมมือปืนได้แล้วที่ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของมือปืน โดยขณะนี้ได้นำผู้ต้องหาเดินทางมาถึง จ.บุรีรัมย์ แล้ว อยู่ระหว่างการสอบสวนถึงมูลเหตุที่แท้จริง อาวุธปืนที่ใช้รวมถึงอาชีพและเส้นทางการเงินว่ามีความเกี่ยวกับกระบวนการยาเสพติดหรือไม่

นางทองสา เอกรักษา อายุ 56 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลังเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด รู้สึกตกใจและเสียใจ เพราะคนร้ายซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน นอกจากจะยิงลูกชายถึง 3 นัดแล้ว ยังตามไปยิงซ้ำอีก 2 นัด หมายจะเอาชีวิต ตอนนี้อยากเห็นหน้าคนร้าย และอยากถามว่า “ยิงลูกแม่ทำไม” ส่วนอาการของลูกชายตอนนี้ หมอได้ทำการผ่าตัดเอาหัวกระสุนปืนออกแล้ว แต่ต้องเข้าห้องไอซียู เพราะกระสุนถูกอวัยวะสำคัญหลายแห่ง ทั้งกระเพาะอาหาร ลำไส้ ยังไม่รู้สึกตัว.