กลายเป็นเรื่องราวชวนอาเจียน สำหรับสายรักบุฟเฟ่ต์ เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวเหตุการณ์ที่เจ้าตัวได้เจอในร้านบุฟเฟ่ต์เกาหลี ที่ตั้งอยู่ในห้างชื่อดัง ย่านรังสิต แล้วดันเจอแมลงสาบอยู่ในแก้วน้ำ ที่ตนได้ทานไปแล้วด้วย

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ‘ครั้งแรกที่เจออะไรแบบนี้ คือหดหู่มาก ตอนนี้คือไม่อยากกินอะไรเลย จะร้องไห้ แบบทำไมเราต้องเจออะไรแบบนี้ ไม่เข้าใจ ร้านมีมาตรฐานการรักษาความสะอาดยังไงอ่ะ แล้วไม่ขอโทษเราสักคำ ไม่เทคแอ๊คชั่นอะไรเลย โคตรผิดหวัง..

วันนี้ไปกินบุฟเฟ่ต์เกาหลีที่ร้านหนึ่ง ใน xxxxแล้วเจอแมลงสาบในแก้วน้ำที่ ‘กินไปแล้ว’ ที่เจ็บใจมากคือ เราเรียกพนักงานมา แจ้งว่ามีแมลงในน้ำนะ แต่สิ่งที่พนักงานทำคือ บอกว่าเดี๋ยวเปลี่ยนแก้วใหม่ให้ แต่เราบอกว่าไม่ต้อง ไม่เอาแล้ว

จากนั้นพนักงานก็หยิบแก้วหายไปสักพัก เราก็นั่งรอว่าพนักงานกลับมาแล้วจะทำยังไงต่อ ก็ไม่มีการเทคแอ๊คชั่นใด ๆ เลย ไม่มีการขอโทษอะไรเลยสักคำ ตอนคิดเงินพนักงานคนนั้นก็เป็นคนคิดเงินให้เรา แล้วยังพูดกับเราว่า ครั้งหน้ามาใช้บริการใหม่นะคะ ไม่แล้วจ้า ครั้งสุดท้าย ลาขาด..’

นอกจากนี้ ทางด้านเจ้าของโพสต์ได้ติดต่อไปยังเพจเฟซบุ๊กของทางร้าน แจ้งเรื่องดังกล่าวให้ทางร้านทราบ แต่กลับไม่มีข้อความใด ๆ ส่งกลับมา อ่านแล้วไม่ตอบ ไม่มีแม้แต่คำขอโทษจากทางร้าน

ท่ามกลางความคิดเห็นในโซเชียลที่กล่าวว่า เคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กับเจ้าของโพสต์เช่นกัน แต่บางร้านก็ออกมารับผิดชอบด้วยการขอโทษและให้ส่วนลดแก่ลูกค้า ขณะเดียวกันก็ มีคนเข้ามาทายชื่อร้านเป็นอักษรย่อต่าง ๆ ว่าคือร้านใด..