วันที่ 4 ธ.ค. จากกรณีนายธิติศักดิ์ ทูลฉลอง หรือเท่ห์ อายุ 26 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ พบถูกฆ่าแล้วเอามาฝังกลางสวนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจส่งศพไปพิสูจน์ พบร่องรอยถูกยิง 2 นัด ที่หัวและหน้าอก นั้น ล่าสุดชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่เพื่อค้นหาหลักฐานหลายจุด โดยเฉพาะกระท่อมใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมนำอุปกรณ์ตรวจจับโลหะ หวังพบปลอกกระสุนปืนของคนร้าย เนื่องจากจุดนี้เป็นจุดต้องสงสัยมากที่สุด ก่อนที่นายธิติศักดิ์ จะถูกฆ่าตาย นอกจากนี้ยังได้เก็บเชือกไนลอนที่หล่นอยู่ไปตรวจหา DNA

ด้านเจ้าของกระท่อม ที่อยู่ใกล้จุดที่พบศพประมาณ 50 เมตร ยอมรับว่า ชาวบ้านจำนวนหนึ่งชอบทานเนื้อสุนัข ถ้าสุนัขตัวไหนที่ชอบกินไก่ หรือกัดคน เจ้าของสุนัขมักจะบอกให้คนที่ชอบทานเนื้อสุนัขเอาไปฆ่าชำแหละกินเนื้อ โดยจะใช้กระท่อมแห่งนี้เป็นที่ชำแหละสุนัข

ขณะที่ชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่า ที่ผ่านมาเห็นคนกลุ่มนี้รวมถึงผู้ตาย มักจะมาเอาสุนัขมาฆ่ากินที่กระท่อมนี้เป็นประจำ และจะมีการนั่งดื่มสุราส่งเสียงดังกันทุกครั้ง

ทางด้าน นางลิ้ม ทูลฉลอง อายุ 58 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ได้แต่จุดธูปขอให้คนร้ายออกมามอบตัว เพราะการกระทำดังกล่าวถือว่าโหดเหี้ยม ทั้งที่ลูกชายไม่ใช่คนมีชื่อเสียง และไม่มีทรัพย์สินให้ฆ่าชิงทรัพย์

สำหรับทางด้านคดี ตำรวจยังไม่สามารถสรุปถึงสาเหตุการฆ่าโหดในครั้งนี้ได้ เพราะยังไม่พบหลักฐานหรือพยานที่ชัดเจน แต่มีความเป็นไปได้ในวันเกิดเหตุน่าจะมีการชำแหละสุนัข แล้วเกิดการทะเลาะกัน แต่ยังระบุไม่ได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร จนกว่าจะจับตัวคนร้ายได้.