เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอบนโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า joy32538 ได้โพสต์ที่ใครหลายๆ คน ที่เข้ามาเห็นจะต้องยิ้มไปตามๆ กัน พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “คนเราเลือกเกิดไม่ได้ #ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว #สมุทรปราการ”

โดยคลิปวิดีโอที่ผู้โพสต์โพสต์นั้น เป็นคลิปที่ชายหนุ่มผู้พิการทางแขนนั่งอยู่บนรถมอเตอร์ไซค์ที่มีแผงขายลอตเตอรี่อยู่ และจอดรถหน้าร้านฟลุ๊ค บะหมี่เกี๊ยว ขายอยู่หน้า 7-11 โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 จ.สมุทรปราการ ซึ่งในขณะนั้น จะเห็นได้ว่าหนุ่มเจ้าของร้านกำลังป้อนบะหมี่ให้ชายพิการที่สั่งมาเพื่อรับประทาน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่น่าประทับใจเลยก็ว่าได้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวผูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ มากกว่าการได้ขายคือการมีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์ ขอให้ค้าขายเจริญๆๆ, ใครอยู่แถวนั้น ช่วยกันอุดหนุนพ่อค้าคนนี้ที น้ำใจประเสริฐ ต้องได้รับการตอบแทนสิ่งดีๆ, ใจนายหล่อมากน่ายกย่องคนแบบนี้, ใจดีมากๆ เลยค่ะ ขอให้ร้านขายดิบขายดีนะคะ, สุดยอดครับพี่ ผมไปตลาดเคหะผมก็เจอพี่เขาประจำ, เป็นภาพที่น่าประทับใจมากค่ะ ขอให้คุณพบเจอแต่สิ่งที่ดีนะคะ..

ขอบคุณคลิป : joy32538