จากกรณี ดาราสาว แอล กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี ลูกสาว กรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ขับตู้ รถอัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน ทะเบียน สว 77 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งชนจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางเสียหายรวม 8 คัน โชคยังดีไม่มีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เกิดเหตุหน้าร้านข้าวต้มกุ๊ย 5 บาท ริมถนนพัทยากลาง สาย 3 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

งามไส้! ดาราสาวดีกรีลูกส.ส.ดัง ซิ่งอัลพาร์ดพุ่งชนรถหน้าร้านข้าวต้มพัง 8 คันรวด

เปิดประวัติ “แอล กมลวรรณ” ดาราสาวคนเก่งลูกไม้ใต้ต้น “กรุง ศรีวิไล”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่า นายสิน พุฒทอง อายุ 49 ปี เจ้าของร้านเล่าว่า ตอนเกิดเหตุ ตนกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว ไม่เห็นว่ารถตู้วิ่งมาในลักษณะใด รู้ตัวอีกที รถก็วิ่งชนกวาดจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทิศละทาง และยังไถลไปชนท้ายรถยนต์อีก 2 คัน ได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับก็ไม่รู้ว่าเธอเป็นดารา เห็นลงจากรถมาแล้วก็ถามว่า มีใครเป็นอะไรหรือเปล่า ก่อนจะบอกว่า “…ขับมาดีๆ แล้วเกิดวูบ…” พร้อมทั้งบอกว่า “…จะขอชดใช้ทุกอย่าง…”

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว พบว่ารถของดาราสาว ขับมาตามปกติ เส้นทางถนนพัทยาใต้ มุ่งหน้าไปถนนพัทยากลาง ก่อนจะพุ่งชนจักรยานยนต์และรถยนต์จนได้รับความเสียหายเบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหา “ขับรถโดยประมาท จนทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย” ซึ่งในเรื่องนี้จะได้มีการนัดเจรจาระหว่างดาราสาวกับผู้เสียหายอีกครั้ง.