เดินหน้าทำความดีโดยไม่ได้หยุดสำหรับนางงาม พิธีกรและดาราดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ทำความดีจนหลายคนปรบมือให้ตลอดและพากันขอบคุณเธอที่เป็นแรงบันดาลใจและทำเพื่อคนอื่นเสมอ

ล่าสุดสาวบุ๋มเคยเกริ่นไว้กับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ในช่วง “ทอล์คกับเธอ” ว่าเธอกำลังทำโปรเจ็คท์ใหม่เป็นร้านข้าวแกงตรงรังสิตเพื่อให้คนแถวนั้นได้ทานอาหารราคาถูกแค่ 10 บาทและดำเนินชีวิตได้ ซึ่งหลังจากเธอประกาศออกมาก็ทำเอาแฟนๆที่ชมไลฟ์ส่งอีโมติคอนหัวใจและชื่นชมการทำดีเพื่อคนอื่นของเธอรัวๆ ล่าสุดสิ่งที่เธอพูดวันนั้นกลายเป็นจริงอย่างรวดเร็ว โดยสาวบุ๋มอัพเดทรูปผ่านอินสตาแกรมกับข้าวแกงมากมายที่น่ากินสุดๆให้เห็นแบบจัดเต็ม โดยสาวบุ๋มเขียนแคปชั่นว่า “แม่ค้าข้าวแกงจ้า #ข้าวแกงนางงาม 10 บาท รังสิตคลอง4”

พอสาวบุ๋มลงเรื่องราวไปก็มีคนชมมากมายและปรบมือให้กับเธอ รวมถึงมีหลายคนมารีวิวความอร่อยให้ฟังด้วย ซึ่งสาวบุ๋มเล่าว่า “ความประทับใจที่เกิดขึ้นเมื่อวานคือ วันที่เปิดร้านข้าวแกง มีกลุ่มพี่วินมอเตอร์ไซต์มาอุดหนุนสิบกว่าคน กินจนชามตั้งกองสูงเหมือนบุฟเฟต์ แถมมาส่งกำลังใจให้บุ๋มมากมาย พร้อมบอกว่าถ้ามีอะไรให้บอกพวกผมได้เลย ทำบุ๋มยิ้มแก้มปริเลยค่ะ ขอบคุณพี่ๆทุกคนมากๆเลยนะคะ “ งานนี้เรียกว่าหลายคนก็ไม่พลาดไลค์ให้รัวๆเช่นกัน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก boompanadda