เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมคณะ บินไปปฏิบัติภารกิจที่ จ.เชียงราย เมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง นางสาวตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ มาให้การต้อนรับ รวมถึงมีกลุ่มแม่บ้านตำรวจที่มารอรับ พร้อมมอบดอกกุหลาบสีแดงให้นายกฯ และคณะ โดยนายกฯ กล่าวว่า “ขอบคุณจ๊ะ กุหลาบแดงแทนใจ” พร้อมถ่ายรูปร่วมกัน

ก่อนที่นายกฯ จะออกเดินทางด้วยรถยนต์ ทะเบียน กล 9933 เชียงราย ไปเป็นประธานเปิดงานมหกรรมสิ่งประดิษฐ์ไอซีทีของนักเรียนไทยและนักเรียนญี่ปุ่น Thailand-Japan Student ICT Fair 2022 (TJ-SIF 2022) ที่หอประชุมโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เชียงราย ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย

และจากนั้นช่วงบ่ายเวลา 14.00 น. นายกฯ จะเดินทางไปเยี่ยมชมโครงการนำร่องเกษตรดิจิทัลด้วยเทคโนโลยี 5G ซึ่งเป็นศูนย์การเรียนรู้พืชมูลค่าสูง ถ่ายทอดองค์ความรู้ต่างๆ ให้กับเกษตรกรในพื้นที่สร้างรายได้ ลดปัญหาความยากจน และสร้างทางเลือกในการประกอบอาชีพอย่างยั่งยืน ที่ศูนย์ฝึกอบรมผาหมี จังหวัดเชียงราย ต.โป่งผา อ.แม่สาย

มีรายงานว่า ประชาชนภายในงานที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม จะเดินทางไป ต่างจับจ้องที่เลขทะเบียนรถที่นายกฯ ใช้เดินทาง เพื่อหวังว่าจะนำไปซื้อหวยเสี่ยงโชคงวดนี้ด้วย