เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกคลิปวิดีโอไวรัลที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันเข้ามารับชม และพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า jawjor932 ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอขณะที่มีนักร้องร้องเพลงอยู่บนเวที ซึ่งในขณะนั้น ก็มีทีมงานนำประกาศมาให้นักร้อง เพื่อให้นักร้องประกาศเลขทะเบียนที่จอดกีดขวางให้มาขยับ เพื่อให้รถคันอื่นสามารถขยับออกไปไดh งานนี้จึงเป็นมิติใหม่เกิดขึ้นทันที

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความประกอบว่า “ประกาศขยับรถหน่อย 4 คัน รีบค่ะ ประกาศเลย แต่ผมร้องเพลงอยู่นะ” และภายในคลิปจะเห็นได้ว่า นักร้องรายนี้ไม่ได้หยุดร้องเพลงแต่อย่างใด แต่กลับประกาศแจ้งขยับรถตามที่ทีมงานมอบให้ ซึ่งจังหวะและท่วงทำนองดันเข้ากับจังหวะดนตรีที่ร้องอีกด้วย ทำเอาฟังเพลินสบายหูเป็นอยากมาก เรียกว่า เจ้าของรถคงนั่งฟังเพลินๆ จนจบ ไม่น่าจะมีใครรีบขยับรถตามที่ประกาศแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามารับชมไปกว่า 1.3 ล้านครั้ง พร้อมทั้งพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ ประกาศขยับรถหน่อย 4 คัน รีบค่ะ ประกาศเลย แต่ผมร้องเพลงอยู่นะ, มิติใหม่ให้การประกาศขยับรถ, เจ้าของรถจะรู้มั้ย คงจะนั่งฟังเพลินอ่ะ, ฟังเพลิน เจ้าของรถก็คงเพลิน จำทะเบียนตัวเองไม่ได้แน่ๆ..

@jawjor932

ประกาศขยับรถหน่อย 4 คัน รีบค่ะ ประกาศเลย แต่ผมร้องเพลงอยู่นะ

♬ เสียงต้นฉบับ – วงจ้าวจ๋อลพบุรี – user39697308804

ขอบคุณคลิป : jawjor932