เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งคลิปไวรัลที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์วิดีโอบรรยากาศของผู้ชมที่เข้ามารับชมคอนเสิร์ตของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “กระต่าย พรรณทิพา” ที่เธอได้ไปโชว์งานคอนเสิร์ตที่งานกาชาดจังหวัดมหาสารคาม โดยผู้โพสต์ได้ระบุแคปชั่นประกอบด้วยว่า “คือยืนกันอยู่สื่อ (ทำไมยืนกันเฉยๆ) เอาจริงๆ ก็สนุกอยู่นะ #กระต่ายพรรณิภา”

ซึ่งภายในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า ขณะที่ กระต่าย พรรณทิพา โชว์การแสดงบนเวทีอย่างสนุกสนานนั้น ปรากฏว่าผู้ชมที่มายืนชมอยู่ข้างล่างเวที กลับทำท่าทางเรียบเฉย ไม่ได้โบกมือ กระโดดตามจังหวะเพลง หรือแม้กระทั่งส่งเสียงร้องตามเพลง และเต้นตามสักคนเลย ทุกคนในงานต่างพากันยืนดูเฉยๆ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามารับชมไปแล้วกว่า 9.5 ล้านวิว มีคนกดหัวใจกว่า 6 แสนครั้ง และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกว่า 7 พันความคิดเห็น ซึ่งเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย พร้อมทั้งถามเจ้าของโพสต์ว่า “เขาไม่เต้นกันจริงๆ เหรอ?” โดยทางผู้โพสต์ก็ตอบกลับไปว่า “เอาจริงๆ ที่ผมฟังคือพี่เขาเล่นสนุกอยู่นะ สนุกมากเลยล่ะ แต่เวลาศิลปินคนอื่นมา คนดูก็ไม่นิ่งนะเต้นกันอยู่” พร้อมทั้งถ่ายช่วงเวลาที่ศิลปินวงอื่นเล่น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคนดูก็ให้ความร่วมมือดี และโยกตาม

ทั้งนี้ ทางด้าน กระต่าย เอง ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่มาร่วมสนุก โดยระบุแคปชั่นว่า “#วัยรุ่นใส่กันดีอีหลีเด้อทางนี้ นักร้องกะย้าน555 ขอบพระคุณทุกท่านที่มาร่วมสนุกด้วยกันจ้า ผิดพลาดประการใดขออภัยหลายๆ จ้านักร้องนอนน้อย”..

ขอบคุณคลิป : chirawat_8093