กลายเป็นเรื่องราวที่อันตรายมากๆ สำหรับผู้หญิงที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนคนเดียว โดยต้องใช้รถสาธารณะ อย่างเหตุการณ์ที่มีผู้ใช้ Tiktok @aya_sg19 เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ความยาวประมาณ 8 วินาที โดยเป็นคลิปขณะที่นั่งอยู่บนรถแท็กซี่คันหนึ่ง ซึ่งคนขับแท็กซี่มีพฤติกรรมแปลกๆ มองเธอผ่านกระจก และมือข้างซ้ายเหมือนทำอะไรบางอย่างอยู่ตรงตัก ก่อนจะนำผ้ามาเช็ดในช่วงท้ายคลิป

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า ‘เห็นคลิปละเจ็บใจแจ้งตำรวจไปละเรื่องเงียบเลย…ขนาดกลางวัน อันตรายมาก กูตัวแข็งเป็นหินเลย ทำไมกูต้องมาเจออะไรแบบนี้ มึงดูเขามองกู กูไม่ได้คิดไปเอง’

@aya_sg19

เห็นคลิปละเจ็บใจแจ้งตำรวจไปละเรื่องเงียบเลย????

♬ เสียงต้นฉบับ – เอมมี่แบร์????

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ดังกล่าว เธอเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 65 วันนั้นเธอต้องเดินทางไปทำธุระ แถวคลอง 3 ธัญบุรี ตอนที่เกิดเรื่อง ฝนกำลังตก เธอจึงเรียกใช้บริการแท็กซี่คันนี้ ขณะที่นั่งรถอยู่รู้สึกว่า คนขับทำมือแปลกๆ และมองเธอผ่านกระจก ตอนนั้นกำลังคุยกับเพื่อนผ่านแชต จึงถ่ายคลิปดังกล่าวส่งให้เพื่อน

หลังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เธอได้ถ่ายรูปป้ายทะเบียนรถไว้ และไปแจ้งความกับตำรวจ จนผ่านมาเป็นปี เรื่องก็ยังเงียบอยู่ เธอจึงอยากเตือนผู้หญิงให้ระมัดระวังตัวกันด้วย และเฝ้ารอให้หน่อยงานที่เกี่ยวข้องเร่งจัดการแท็กซี่คันดังกล่าวด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ Tiktok @aya_sg19