เมื่อวันที่ 17 ก.พ. พ.ต.อ.ฐนพงศ์  โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.กก.2ปก.ปคม. เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจบูรณาการร่วมกัน วางแผนล่อซื้อจับกุมลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ร้าน คลับ 4 เลขที่ 417/26-27 ตั้งอยู่ภายในซอยบงกชพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถจับกุม นางเกษศิรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี บุคคลที่รับเป็นผู้ดูแลร้าน

โดยสืบเนื่องมาจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับร้องเรียนว่าที่ร้านดังกล่าวมีการลักลอบค้าประเวณี โดยมีเด็กผู้หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี จึงสนธิกำลังวางแผนร่วมกัน ก่อนส่งสายลับเป็นชาวต่างชาติ ถือเงินจำนวน 2,800 บาท เข้าไปติดต่อขอซื้อบริการเป็นที่เรียบร้อย สายลับจึงส่งสัญญาณ ให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำกำลังบุกเข้าไปจับกุม พร้อมเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อ

ตรวจสอบภายในอะโกโก้แห่งนี้ยังพบว่ามีพนักงานสาวคอยบริการนั่งดื่มกับลูกค้าอีกนับสิบคน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสารเสพติดในร่างกายของพนักงานในร้าน แต่ไม่พบผู้ที่มีปัสสาวะสีม่วงแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมนางเกษศิรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ผู้ดูแลร้าน แจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต และน.ส.จิดาภา (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ผิดฐานค้ามนุษย์ ให้มีการลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย รวมถึงจะ