กรณีหนุ่มรายหนึ่งออกมาโพสต์ร้องขอความเป็นธรรม หลังไปเที่ยวคลับดังย่านวังหิน กลับถูกการ์ดไม่ให้เข้าร้าน ก่อนมีปากเสียงขอเหตุผลทำไมไม่ให้เข้า ต่อมาถูกการ์ด 5 คน รุมกระทืบซ้ำ จนเจ็บปางตาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงดึกของวันที่ 14 ต่อเนื่องวันที่ 15 ก.พ. ต่อมามีต่อมาเฟซบุ๊กของ “เอ็มมี่ อมลวรรณ” หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม มีการเคลื่อนไหว โพสต์เกี่ยวกับภาพหนุ่มที่กำลังเป็นข่าวดังเป็นน้องชาย มีหน้าตาบวมช้ำนอนหมดสติอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อขอความเป็นธรรม พร้อมกล่าวอ้างว่า ฝ่ายคู่กรณีปล่อยคลิปหลักฐานบางส่วนเพื่อใส่ร้ายฝ่ายน้องชายตัวเอง ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

3คลิป3มุม! วงจรปิดแฉชัดๆ เหตุระทึกร้านเหล้าดัง ปมน้องชาย ‘เอ็มมี่ แม็กซิม’ โดนรุมทืบ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 17 ก.พ. พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า รุ่นน้องของเอ็มมี่ แม็กซิม ได้มาแจ้งความดำเนินคดี ว่าถูกการ์ดร้านอาหารชื่อดัง ย่านลาดพร้าว-วังหิน ทำร้ายร่างกาย ขณะเดียวกัน ฝ่ายการ์ดของร้านก็มีการแจ้งความกลับ ชายวัย 26 ปี ว่าทำร้ายร่างกาย โดยการใช้ปืนตบหน้า ซึ่งทั้ง 2 ฝ่าย มีการแจ้งความดำเนินคดีกันทั้งคู่ โดยวันนี้ (17 ก.พ.) พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้นัดหมายฝ่ายได้รับบาดเจ็บ มาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนฝ่ายของการ์ดร้านอาหาร ทางพนักงานสอบสวน ยังไม่ได้นัดหมายมาสอบปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน ฝ่ายชายวัย 26 ปี คนเจ็บ ที่ใช้อาวุธปืนตบหน้าการ์ดร้านอาหารในวันเกิดเหตุ ตำรวจได้ตรวจสอบอาวุธปืนแล้ว พบว่ามีทะเบียน แต่ไม่มีใบอนุญาตพกพา ก็มีการดำเนินคดี แจ้งข้อกล่าวหาไปตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องแล้ว ทั้งนี้ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย เพราะมีการกล่าวอ้างว่า ต่างคนต่างถูกทำร้าย ขณะนี้ ตำรวจมีพยานหลักฐาน ทั้งพยานบุคคล พยานแวดล้อม และภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ตอนนี้หลักฐานทุกอย่างมีมากพอสมควรแล้ว เหลือเพียงการสอบปากคำเพิ่มเติม และคำวินิจฉัยของแพทย์ ว่า คนเจ็บบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป