เรียกได้เป็นบรรยากาศสุดฟินจริงๆ เมื่อหนุ่มหล่อแดนกิมจิ “จินยอง” หรือ “พัคจินยอง” สมาชิกวง “GOT7″ ก็อตเซเว่น ซึ่งล่าสุดเพิ่งบินมามอบความสุขให้กับเหล่าอากาเซ่ไทย (ชื่อแฟนคลับ) กับงานคอนเสิร์ต “2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me” โดยแสดงถึง 2 รอบด้วยกัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ 2566

ซึ่งงานนี้ คนที่ฟินสุดๆ ไม่ใช่แค่เหล่าอากาเซ่ชาวไทยแล้ว แต่มีอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงสุดเท่ อย่าง “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ที่ก่อนหน้านี้เคยต้องเสียน้ำตาเมื่อเจอหนุ่ม “แจ็คสัน หวัง” จากวง GOT7 มาแล้วในรายการดัง โดยครั้งนี้ที่งานแฟนมีตติ้ง มีเกมร่วมสนุกให้กับแฟนคลับคนที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ด้วย ซึ่งให้เขียนกระดาษโน้ตใส่กล่องสุ่ม เพื่อให้จินยองสุ่มจับสลากเลือกแฟนลัคกี้ขึ้นมารับของขวัญบนเวที

โดยปรากฏว่า หนุ่มจินยองได้จับสลากขึ้นมาเองกับมือ ซึ่งสุ่มหยิบกระดาษโน้ตระบุเลขที่นั่งของ “เต้ย พงศกร” พอดี ทำเอาแฟนๆ ทั้งฮอลล์ทั้งลุ้นและกรี๊ดให้กับแต้มบุญสูงของพระเอกหนุ่ม แต่เมื่อได้ขึ้นไปบนเวที หนุ่มเต้ยก็ได้เผยเคล็ดลับกับแฟนๆ ว่า ก่อนจะใส่กระดาษโน้ตลงไป เขาได้สวดนะโมฯ 3 จบ พร้อมคาถาบูชาพระพิฆเนศ ทำเอาพิธีกรดีเจนุ้ย ถึงกับหลุดขำลั่นเลย

ภายหลังต่อมา หนุ่มเต้ยได้เข้ามาอัพรูปภาพบนอินสตาแกรม พร้อมเขียนความประทับใจในครั้งนี้ว่า “แต้มบุญนี้” ทำคนเหล่างวงการบันเทิงมากมายและแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์อิจฉากันล้นหลามเลยทีเดียว…

@igot7_za

พี่เต้ยเป็นลักกี้แฟน???????? #จินยอง #เต้ยพงศกร @Toey Pongsakorn

♬ original sound – igot7_za???????? – igot7_za????????

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @แต้มบุญนี้