เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Sasin Sornsree ได้โพสต์คลิปบรรยากาศความชุลมุนวุ่นวายหน้าร้านกางเกงยีนยี่ห้อดัง เมื่อเหล่าสาวกยีนจำนวนมากแห่กันแย่งซื้อสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ “Stussy x Levi’s” ซึ่งเป็นการ Collaboration ของ 2 แบรนด์แฟชั่นดัง และได้ทำการวางขายในไทยวันนี้วันแรกที่ร้าน Levi’s สาขาไอคอนสยามเท่านั้น

โดยช่วงเช้าที่ผ่านมามีผู้สนใจไปต่อคิวซื้อแน่นร้านจนมีการปะทะคารมกันดุเดือด ในคลิปวิดีโอจะเห็นผู้คนที่กำลังมายืนออเบียดเสียดกัน ตะโกนโต้เถียงด่ากันไปมา จนวุ่นวาย เกิดการยื้อแย่งสิทธิการเข้าซื้อก่อน จนเกิดเป็นภาพวุ่นวายและมีการแชร์ต่อภาพกันในโซเชียล โดยล่าสุดมีรายงานว่า ทางร้านได้ประกาศยกเลิกการขายแล้ว โดยทางร้านเปลี่ยนมาใช้วิธีการจับสลากแทนเงื่อนไขใครมาก่อนได้สิทธิก่อน

ชมคลิป

อย่างไรก็ตาม สำหรับคอลเลกชั่นใหม่นี้ เป็นคอลเลกชั่นพิเศษ “STÜSSY x Levi’s” ฉลองครบรอบ 150 ปี ของ “ลีวาย สเตราส์” แบรนด์กางเกงยีนในตำนาน ซึ่งเป็นการร่วมมือกับ Stussy ปล่อยไอเทมแรร์ California 501® และ Type II Trucker Jacket พร้อมราคายั่ว ๆ แจ๊กเกตยีน ราคา 8,990 บาท และกางเกงยีน ราคา 6,490 บาท โดย มีเงื่อนไขคือ มาก่อนมีสิทธิก่อน และจำกัดการซื้อสินค้าที่ 1 คน ต่อสินค้า 2 ชิ้น และต้องเป็นแบบที่ไม่ซ้ำกัน จนเกิดเหตุการณ์วุ่นวายดังในคลิป ก่อนที่เปลี่ยนมาใช้วิธีการจับสลากแทน..

Stussy x Levis Jeans Capsule
Stüssy und Levi's droppen den coolsten Canadian Tuxedo des Jahres | GQ  Germany

ขอบคุณภาพประกอบ : gq-magazin, Sasin Sornsree