เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 25 ก.พ. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง ของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว สวมสูทลำลองสีกรมท่าทับ เดินทางพร้อมนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ด้วยเครื่องบินเจ็ตลำเล็กขนาด 4 ที่นั่ง มาลงที่ท่าอากาศยาน จ.นครราชสีมา

โดยมีประชาชนมารอต้อนรับอย่างอบอุ่นที่สนามบิน และชูป้ายข้อความระบุว่า “เลือกนายกฯ คนอีสานหลานย่าโม” และ “อยู่กับลุงกระเป๋าตุงทุกเดือน” และ “ลุงตู่ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” รวมถึง “ลุงตู่สู้ๆ ขอเงินให้เกษตรกรไปคืนครูอาชีพด้วยจ้า” พร้อมตะโกนลุงตู่สู้ๆ ลุงตู่อยู่ต่อ

จากนั้นเวลา 17.06 น. พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางด้วยรถยนต์โตโยต้าอัลพาร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ขช 875 กรุงเทพมหานคร ถึงลานท้าวสุรนารี (ย่าโม) ประกอบพิธีบวงสรวงท่านท้าวสุรนารี (ย่าโม) โดยมีพราหมณ์จากวัดศิริสุทโธ (คำชะโนด) นำประกอบพิธีบวงสรวงสักการะ ขอพรและขอขมา เพื่อความเป็นสิริมงคล ทั้งนี้ ภายหลังประกอบพิธี พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ได้ขอพรให้มีความสุขทุกคน วันนี้ได้มากราบย่าโมด้วยตัวเองเสียที และได้ห้อยเหรียญย่าโมไว้ที่คอมาตลอด รวมถึงขอพรให้บ้านเมือง ประชาชนและส่วนรวม เมื่อกี้ลืมขอพรให้ตัวเองด้วย เพราะพราหมณ์ได้ขอพรให้แล้ว เวลาไปไหนก็จะขอพรแบบนี้ ให้ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน และท้ายที่สุดถ้าตัวเองทำความดีก็ได้กับตัวเอง

ท่ามกลางประชาชนชาวนครราชสีมา ให้การต้อนรับอย่างคึกคัก และชูป้ายสนับสนุนหลายข้อความ อาทิ “คนพิมาย สนับสนุนลุงตู่ คนโคราช นายกฯ คนอีสานอยู่ต่อ-กลุ่มปฏิวัติหนี้ครูโคราช-ให้กำลังใจนายกฯ ลุงตู่อยู่ยาว-ลุงตู่อยู่ต่อ” รวมถึง “อดีตหมู่บ้านคนเสื้อแดง 20 จังหวัดภาคอีสาน”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ ทำพิธีบวงสรวงย่าโม ได้มีชาย 2 คน ซึ่งเป็นกลุ่มเห็นต่าง มายืนไลฟ์สดและตะโกนว่า 8 ปี ที่ยึดอำนาจมาอายไหมครับ ปิดกั้นความคิดต่างอายไหม รถไฟความเร็วสูงเมื่อไหร่จะได้ใช้ หนี้ที่กู้มาจะชดใช้อย่างไร นโยบายจากพรรคเก่ายังทำไม่ได้เลย ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่คอยประกบชายทั้ง 2 คน ไม่ให้เข้าถึงตัว พล.อ.ประยุทธ์

จากนั้นเวลา 18.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ ได้รวมเคารพธงชาติก่อนจะเดินทักทายประชาชน และเดินไปยังเวทีปราศรัย ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา.