เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าในการค้นหาร่าง “น้องต่อ” เด็กชายวัย 8 เดือน ในคลองท่อ ภายในหมู่บ้านพื้นที่ ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม คลองเชื่อมแม่น้ำท่าจีน ภายหลัง น.ส.นิ่ม ผู้เป็นแม่สารภาพว่า ตอนตี 3 ของวันที่ 5 ก.พ. 66 น้องต่อตื่นมาร้องไห้งอแง จึงอุ้มปลอบแต่ลูกก็ร้องไห้ไม่หยุด แล้วเผลออุ้มร่วงตกพื้น ทำให้น้องต่อนิ่งเงียบไป ด้วยความตกใจจึงอุ้มลูกไปโยนลงในแม่น้ำ ที่ห่างจากบ้านพักออกไปประมาณ 100 เมตร

โดยนายประกอบ ศิลารัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม พร้อมทีมสารวัตรกำนัน ตำรวจน้ำ เร่งค้นหาน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน หลังได้เบาะแสจากชาวบ้านว่ามีกลิ่นเหม็นแปลกๆ บริเวณบ่อดอกจอก ริมถนนทางหลวงสุพรรณบุรี ใกล้กับทางเข้าหมู่บ้านของ น.ส.นิ่ม โดยบ่อดอกจอกดังกล่าว มีความลึกประมาณ 1.6 เมตร กว้าง 10 เมตร ยาว 200 เมตร มีดอกจอกปกคลุมจำนวนมาก จึงง่ายต่อการซ่อนเร้นอำพรางศพ

โดยบริเวณริมตลิ่งของแม่น้ำท่าจีน ที่เชื่อมต่อออกมาจากปากคลองท่อ ซึ่งเป็นจุดที่ น.ส.นิ่ม รับสารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าวางน้องต่อทิ้งไว้ โดยเป็นการค้นทางในแนวดิ่งลงไปจากขอบตลิ่งบนฝั่ง ซึ่งพบถุงปุ๋ยเก่า เศษรากไม้ และเศษขยะจำนวนมากที่ติดอยู่บริเวณใต้น้ำ แต่ยังไม่พบน้องต่อและเสื้อผ้าของน้องแต่อย่างใด.