เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ และพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า m_khemji ได้โพสต์คลิปวิดีโอน่ารัก ๆ ของเหล่าเด็ก ๆ นักเรียนที่ยืนลุ้นริมหน้าหน้า หลังข้าง ๆ โรงเรียนมีการ “ตัดต้นมะม่วง” โดยเธอได้ระบุแคปชั่นด้วยว่า “เมื่อบ้านข้างโรงเรียนตัดต้นมะม่วง จึงทำให้เกิดสิ่งนี้”

โดยภายในคลิปวิดีโอจะเห็นเหล่าเด็กนักเรียนนั่งในห้องเรียน และอยู่ริมหน้าต่าง พร้อมทั้งพากันจ้องมองไปที่บ้านข้างๆ ใกล้กับโรงเรียน ที่ในขณะนั้นเจ้าหน้ากำลังทำการตัดต้นมพม่วง ทำเอาเด็กๆ ในห้องต่างพากันจ้องมองอยากลิ้มลองรสชาติของมะม่วงกันเป็นอย่างมาก ซึ่งเหมือนฟ้าจะเป็นใจ พี่ ๆ เจ้าหน้าที่ตัดต้นมะม่วงนั้น ก็ได้เลยเครนที่มีเจ้าหน้าที่อีกหนึ่งท่านนั่งอยู่ในกระเช้า เลื่อนมาใกล้ ๆ กับหน้าต่างของโรงเรียน เพื่อทำการยื่นมะม่วง 1 พวง ที่ตัดจากต้นให้เหล่าเด็ก ๆ ที่เฝ้ามอง

ซึ่งหลังจากเด็ก ๆ ได้เห็นมะม่วงพวงนั้นแล้ว ต่างก็พากันโห่ร้องแล้ว พร้อมกับทำการพนมมือไหว้ กล่าวว่า ขอบคุณพี่ๆ เจ้าหน้าที่ทุกคน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามารับชมคลิปนี้กันไปแล้วกว่า 1.3 ล้านครั้ง พร้อมทั้งพากันเข้ามาแสดงความความคิดเห็นกันอย่างมากมาย..

@m_khemji

เมื่อบ้านข้างโรงเรียนตัดต้นมะม่วง จึงทำให้เกิดสิ่งนี้..????

♬ เสียงต้นฉบับ – M – M

ขอบคุณคลิป : m_khemji