จากกรณี เหตุกลุ่มชายฉกรรจ์บุกทำร้ายร่างกาย นายค้อ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านอาหารอีสานหน้าตึก T.5 ภายในคอนโดฯ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ทำให้หลานสาวคือ น.ส.มุ่ย หลานสาว อายุ 22 ปี ซึ่งพยายามเข้าไปห้ามบาดเจ็บไปด้วย สาเหตุจากทั้งสองฝ่ายต่างมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันในร้านเหล้ามาก่อน ดังที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

มองหน้าใช่มั้ย? ‘ขาใหญ่เมืองทอง’ แค้นข้ามวันยกพวกรุมตีพ่อค้า-หลานสาวเจ็บ 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 17 มี.ค. นายเอก คู่กรณีได้เปิดใจเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ตนเองได้ไปดื่มกินที่ร้านอาหารบริเวณตึก T.8 คืนนั้นได้มีนายค้อพร้อมพรรคพวกอีก 4-5 คน มานั่งดื่มกินอยู่ที่โต๊ะตรงข้าม แล้วอีกฝ่ายเข้ามาหาเรื่องตน ตบโต๊ะเสียงดังใส่ตน ก่อนที่พรรคพวกจะช่วยกันล็อกคอตนแล้วถามว่าตนมีปัญหาเหรอ ตอนนั้นตนคิดว่าคงถูกทำร้ายแน่แล้ว โชคยังดีที่มีคนในร้านเข้ามาห้ามปรามแยกย้ายกันไป ภายหลังตนนำเรื่องทั้งหมดไปคุยให้กับเพื่อนในกลุ่มฟังก่อนจะมาเจรจาเคลียร์กับอีกฝ่าย แต่พอไปถึง นายค้อพูดจาเสียงดังโหวกเหวกทำให้รุ่นพี่ที่มากับตนไม่พอใจ ตรงเข้าชกต่อยจนเกิดการชุลมุนขึ้น

โดยฝ่ายรุ่นพี่คว้าขวดเบียร์ที่อยู่บนโต๊ะตีเข้าไปที่ศีรษะของนายค้อ จังหวะนั้นหลานสาวของนายค้อ พยายามเข้ามาห้ามจึงถูกเศษแก้วของขวดเบียร์กระเด็นใส่หน้าผากจนมีแผลเลือดไหล ยืนยันว่า ข่าวที่ออกไปว่าพวกตนเป็นขาใหญ่นั้นไม่จริง ตนทำมาหากินสุจริต ไปเคลียร์ปัญหาก็ไม่มีอาวุธปืนหรือมีดพกไป ทั้งยังตรวจสอบประวัติตนได้ ไม่เคยต้องคดีอะไรทั้งสิ้น หลังเกิดเหตุตนไม่ได้หลบหนีไปไหน ถ้าตำรวจมีหมายเรียกมา ก็พร้อมที่จะเข้าพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา แต่ก็ขอความเป็นธรรมจากทุกฝ่ายด้วย.