เมื่อวันที่ 23 มี.ค. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” พา นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี แม่ค้าขายของชำ พร้อมบุตรสาว 3 คน เข้าพบ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี พนักงานราชการสังกัดกรมทหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนของลูกสาวคนโต ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวคนเล็กอายุ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 นานเกือบ 4 ปี

โดยนางเอ เล่าให้ฟังว่า ตนมีลูกสาวทั้งหมด 3 คน คนโต อายุ 25 ปี คนรอง อายุ 21 ปี และลูกสาวคนเล็ก อายุ 12 ขวบ ก่อนหน้านี้ได้เช่าตึก 4 ชั้นแห่งหนึ่งในเขต อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อเปิดเป็นร้านขายของชำและพักอาศัยอยู่ร่วมกัน จนกระทั้งปี 2562 ลูกสาวคนโตได้พา นายดำ ซึ่งคบหาเป็นแฟนเข้ามาอยู่ด้วยกัน ตอนแรกนายดำ มีพฤติกรรมที่ดี คอยดูแลช่วยเหลือทุกคนในบ้าน แต่พอปี 2565 ตนได้ย้ายออกมาเช่าบ้านใหม่ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง ขณะที่ ลูกสาวคนโตได้เลิกกับนายดำ และเริ่มมีปากเสียงกับลูกสาวคนเล็ก โดยไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร

จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดลูกสาวคนเล็ก แต่ฝ่ายลูกสาวคนโตยังคงมีปางเสียงกับน้องสาวอยู่ จึงได้เค้นจนทราบว่า ด.ญ.บี ถูกนายดำ ใช้กำลังข่มขืนมาแล้วหลายครั้ง ทุก ๆ ครั้งจะข่มขู่ว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใครมิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว และหากไม่ยินยอมให้ข่มขืนอีกก็จะไปกระทำกับ หลานสาวอายุ 3 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของพี่สาวคนรองแทน ตอนนั้น ด.ญ.บี ยังเรียนอยู่ชั้น ป.5 ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แม้จะย้ายบ้านมาแล้วก็ยังถูกตามมาข่มขืนอีกเป็นเวลากว่า 4 ปี ที่ต้องยอมให้อีกฝ่ายล่วงละเมิดทางเพศ ไม่เว้นแม่แต่ช่วงที่พี่สาวกำลังอยู่ชั้นล่างของบ้านก็ยังโดนกระทำอยู่ ซึ่งหลังจากได้ฟังเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วจึงรีบพา ด.ญ.บี เข้าแจ้งความเอาผิดกับ นายดำ ในทันทีทั้งที่ สภ.บางศรีเมือง และ สภ.บางบัวทอง เพราะเหตุเกิด 2 พื้นที่ และเมื่อพาลูกไปตรวจร่างกายที่ รพ. ก็พบร่องรอยถูกข่มขืนจริง จึงประสานเรื่องไปยัง “กัน จอมพลัง” เพื่อให้ช่วยเหลือด้านคดีเนื่องจากหวาดกลัวว่าครอบครัวอาจไม่ปลอดภัย เพราะอีกฝ่ายที่เป็นพนักงานราชการสังกัดกรมทหาร และยังมีพี่ชายเป็นสารวัตรทหารด้วย

ด้าน “กัน จอมพลัง” กล่าวว่า หลังรับเรื่องร้องเรียนจากคุณแม่และน้อง อายุ 12 ขวบ ผู้เสียหาย ตนรู้สึกรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตอนเกิดเหตุน้องผู้เสียหายอายุ แค่ 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.5 แต่ต้องมาเจอกับเรื่องที่เลยร้ายแบบนี้นานเกือบ 4 ปี แถมคนก่อเหตุยังพูดจาข่มขู่น้องไว้อีกว่า หากนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใครก็ไม่มีใครช่วยได้ และหากน้องไม่ยอมให้กระทำก็จะไปทำกับหลานของน้องที่อายุ 3 ขวบแทน จึงต้องยอมอีกฝ่ายเรื่อยมา กระทั่งคนก่อเหตุเลิกกับพี่สาวของน้องไปเมื่อปี 65 น้องจึงรอดจากขุมนรกนี้มาได้ แต่ก็ทำให้น้องมีปัญหาทะเลาะกับพี่สาวคนโตมาตลอด จนแม่น้องมาทราบเรื่องที่เกิดขึ้น อยากฝากถึงคนก่อเหตุว่า

“…คุณทำไปได้ยังไงกับน้องผู้เสียหายเขายังเด็ก แต่คุณไปข่มขู่แบบนี้ หลังจากนี้เราเจอกัน! คุณมีพี่เป็น สห. ต่อให้ยาวไปถึง ฮ. ตนก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด…” กัน จอมพลัง กล่าว

พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ทางเจ้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเรื่องนี้เมื่อสองวันที่ผ่านมา จากนั้นจึงดำเนินการตามขั้นตอน โดยนำเด็กไปตรวจร่างกาย สอบปากคำผู้ปกครอง ขั้นตอนต่อไปก็จะสอบปากคำเด็กซึ่งทางสหวิชาชีพได้ทำการนัดหมายวันเวลาเรียบร้อยแล้ว สำหรับคดีนี้มีการกระทำผิดหลายพื้นที่ จึงได้ทำการประสานโรงพักแต่ละพื้นที่เพื่อรวบรวมสอบปากคำผู้เสียหายในคราวเดียวกัน ผู้เสียหายจะได้ไม่ต้องให้ปากคำบ่อย ขอยืนยันว่าคดีนี้ไม่ยากเพราะเจ้าหน้าที่มีพยานและหลักฐานครบหมดรอเพียงแค่ขบวนการเท่านั้นเอง หลังจากสอบปากคำครบทุกปากได้ และทราบผลจากแพทย์ ก็สามารถดำเนินการออกหมายจับได้เลย หรือถ้าผู้ถูกกล่าวหาคิดว่าตัวเองไม่ได้กระทำความผิดหรืออยากจะสู้คดีก็เข้ามามอบตัวได้เลย.