กลายเป็นศึกใหญ่ที่ชาวเน็ตต่างจับตามองอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด กับ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ที่ได้ออกมาแถลงว่า “แฉไป ไถไป” จนทำให้นายษิทรา ได้มีการออกมาแถลงข่าวเรื่องของการรับเงิน 3 แสนเป็นค่าแถลงข่าว นอกจากนี้ ในการแถลงยังมีการพาดพิง “ทนายหญิงคนหนึ่ง” เรียกเก็บเงินค่าออกรายการโทรทัศน์ดังถึง 3 แสนบาท กระทั่ง “ทนายนิด้า-ศรันยา หวังสุขเจริญ” ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับการที่ถูกพาดพิงนั้น
-โพสต์ลอยลอย! ‘ทนายนิด้า’ แขวะทิ้งบอมบ์ละเงียบเลย ซัดเรียกเรตติ้งเอาชื่อเสียงหากินโจมตี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มี.ค. “ทนายนิด้า” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “นิด้าขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกช่อง และไม่มีการแถลงข่าวใดๆ แล้วนะคะ นิด้าขอยืนยันตรงนี้เป็นครั้งสุดท้ายว่า นิด้าไม่เคยเรียกเก็บเงินค่าพาใครออกรายการทุกรายการ ไม่เคยมีครั้งใดเลย”

“สลิปโอนเงิน 350,000 บาท เป็นค่าวิชาชีพทนายความชำระเข้า บริษัท ทนายนิด้า จำกัด เป็นเคสตามภาพ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับรายการโหนกระแสเลยค่ะ ออกหรือไม่ออกรายการใด ค่าวิชาชีพทนายความคิดเท่าเดิม แต่ส่วนใหญ่ไม่ออก ไม่ชอบออกจริงๆ ค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าใจ”

นอกจานี้ ทนายนิด้า ยังได้เผยภาพ การเข้ามาพบของ “แม่น้ำหนึ่ง” ที่เกี่ยวกับการที่มีผู้นำภาพ นำชื่อไปใช้ประโยชน์ทางการค้า ทางการพนันต่างๆ จนทำให้แม่น้ำหนึ่งเกิดความเสียหายอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ทนายนิด้า