ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับเอ็ดไปตามๆ กันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่หญิงสาวคนหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของ “แม่” ตัวเอง หลังจากที่ต้องทนเห็นผู้ให้กำเนิด ไปรับผู้ป่วยติดเตียงมาดูแล เพื่อหวังเงินจากญาติผู้ป่วยเดือนละ 8,000 บาท แต่ลับหลังกลับให้กินแต่ข้าวบูด ทุบตี ดุด่าสารพัด

โดยเธอระบุว่า “ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว ใครพูดไม่ฟัง” คือแม่ (แม่ของเจ้าของโพสต์) เอาผู้ป่วยติดเตียงที่เป็นลูกพี่ลูกน้องมาไว้ที่บ้าน เพราะอยากได้เงินจากทางญาติๆ เดือนละ 8,000 บาท แต่ลับหลังคือตีเค้า ตบกบาลบ้างไรบ้าง เอาข้าวบูดให้เค้ากินทุกวัน พอขี้แตก ก็ด่าก็ว่า มีแต่คนเห็น เห็นจนเอือม แต่ช่วยอะไรไม่ได้

“มีหน่วยงานไหน ช่วยประสานให้ญาติมารับทีเถอะ สงสารเค้า พิการครึ่งซีก แต่พยายามฆ่าตัวตายสองครั้งแล้ว xูเองก็จะประสาทแดกแล้ว ทางญาติก็ทิ้งส่ง ทิ้งขว้าง ไม่สนใจไยดี ทั้งที่รู้เรื่อง โพสต์นี่กูขอประจาน ไม่มีความเป็นคนเลย”

นอกจากนี้ เธอยังเผยสภาพการเป็นอยู่ของผู้ป่วย โดยเป็นภาพที่มีการอ้างว่าเป็นชามข้าวที่บูดแล้ว หรือมีมดอยู่เต็มชามที่แม่เธอนำไปให้ผู้ป่วยรับประทาน รวมไปถึงร่องรอยตามพื้นที่มีอุจจาระ ปัสสาวะ เนื่องจากผู้ป่วยต้องพยายามลงจากเตียงเพื่อไปเข้าห้องน้ำเอง และพยายามไปปลิดชีพตัวเองอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างวิจารณ์การกระทำของคุณแม่เจ้าของโพสต์กันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้ามาช่วยเหลือผู้ป่วยโดยด่วน..